The Legend of Neverland VTC công bố lộ trình ra mắt, hé lộ dàn đại sứ game "xinh hết nấc"

Vậy là sau thời gian dài "thả thính" game thủ thì NPH VTC Game đã công bố lộ trình ra mắt cũng như hé hộ dàn đại sứ cho tựa game The Legend of Neverland VTC.

The Legend of Neverland VTC là cái tên đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt trong thời gian vừa qua, trước khi đặt chân tới Việt Nam, The Legend of Neverland đã từng được ví như 1 cơn lốc càn quét qua những quốc gia ở thị trường SEA và mang về thành tích đạt 5 triệu lượt tải nhanh nhất toàn cầu ở một tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở.

The Legend of Neverland VTC - Trailer game

 

The Legend of Neverland VTC đem đến cho người chơi một trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn khi cho phép tự do khám phá, thám hiểm một thế giới rộng lớn đầy màu sắc, điều mà rất ít tựa game MMORPG cùng thể loại có thể đáp ứng được. Người chơi sẽ phải vượt qua những Hành Lang  Bí Cảnh hung hiển hay các Di Tích Viễn Cổ hoang sơ trong thế giới Cabala với nhiều điều thú vị đang đợi bạn khám phá.

The Legend of Neverland VTC sở hữu một thế giới mở bao la rộng lớn chờ đợi game thủ khám phá.

Kể từ công bố những thông tin về việc phát hành tại Việt Nam của tựa game The Legend of Neverland VTC, NPH VTC Game đã liên tục thả thính game thủ tạo sự tò mò về ngày ra mắt cũng như những vị đại sứ bí ẩn đã khiến cộng đồng game thủ cảm thấy rất háo hức trong những ngày vừa qua. Không để game thủ phải tò mò thêm nữa, NPH VTC Game mới đây đã công bố lộ trình ra mắt của The Legend of Neverland VTC cũng như thông tin về đại sứ hình ảnh của tựa game này.

NHP VTC Game liên tục thả thính game thủ trong một thời gian dài.

Theo đó tựa game The Legend of Neverland VTC sẽ có lịch trình ra mắt ngay trong tháng 03/2022, cu thể như sau:

  • Ngày 18/03 The Legend of Neverland VTC sẽ mở tải game The Legend of Neverland VTC thông qua Apple Store và Google Play Store.
  • Ngày 21/03 sẽ tiến hành Alpha test (Có reset nhân vật) cho The Legend of Neverland VTC
  • NGày 24/03 tựa game The Legend of Neverland VTC sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt Nam.

Không giống những tựa game khác khi không có hoặc chỉ có một gương mặt làm đại sứ hình ảnh quảng bá sản phẩm, The Legend of Neverland VTC thể hiện sự đẳng cấp với hẳn 2 gương mặt đại diện là 2 nữ streamer nổi tiếng Misthy và Thảo Nari, đây là niềm vui bất ngờ đối với game  thủ Việt Nam khi đồng hành với họ là những thần tượng, streamer quen thuộc trẻ trung xinh đẹp, chắc chắn The Legend of Neverland VTC sẽ gặt hái được thành công lớn khi ra mắt nhờ vào sự đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng của NPH VTC Game.

Hiện tại The Legend of Neverland VTC đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng cho ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam, các bạn quan tâm game hiện tại có thể theo dõi các kênh thông tin, groups game mà chúng tôi để bên dưới đây để không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của The Legend of Neverland VTC nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/239841118135000

Tiktok: https://www.tiktok.com/@neverland_vtc

Discord: https://discord.gg/6rXCp2ZpaY