The Legends Awaken – Game MMORPG có đồ họa đặc sắc sắp ra mắt

The Legends Awaken là tựa game MMORPG sắp ra mắt đang được nhiều game thủ quốc tế quan tâm bởi đồ họa vô cùng đặc sắc.

Tựa game The Legends Awaken được phát triển và phát hành bởi Studio YS Game, một studio nhỏ ở Trung Quốc có nhiều năm kinh nghiệm phát triển game MMORPG. Đây có thể nói là tựa game thứ 2 hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh của studio này.

Tự do bay lượn trong một thế giới đầy màu sắc của tựa game The Legends Awaken
Tự do bay lượn trong một thế giới đầy màu sắc của tựa game The Legends Awaken

Khác với các tựa game MMORPG mì ăn liền trên thị trường hiện nay, The Legends Awaken sẽ mang người chơi tới một thế giới đầy màu sắc để người chơi có thể thỏa thích làm điều mình muốn. Người chơi có thể chiến đấu hết mình cùng các người chơi khác trong các hoạt động PvP, hoặc cũng có thể thư giãn xả stress trong các mini game độc đáo.

Trong game, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật đi khám phá thế giới thông qua các nhiệm vụ cốt truyện, đồng thời tham gia vào các trận chiến sử thi với những con boss khổng lồ trong game. Khi người chơi đạt tới cấp độ nhất định, người chơi có thể mở khóa những tính năng mạnh hóa và giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Điểm nhấn của khiến các game thủ quan tâm tới tựa game The Legends Awaken chính là phần đồ họa vô cùng đặc sắc. Người chơi sẽ được khám phá những vùng đất có cảnh quan đẹp mắt, được thay đổi những bộ trang phục sành điệu, cũng như thu phục đủ loại quái vật trở thành thú cưỡi của mình.

Bên cạnh đó, The Legends Awaken còn có hệ thống thời tiết độc đáo, cơ chế chiến đấu mượt mà và hệ thống AI tiên tiến dành cho các NPC, để người chơi không có cảm giác nhàm chán trong suốt quá trình trải nghiệm game.

Thay đổi trang phục với kho trang phục đồ sộ trong game The Legends Awaken
Thay đổi trang phục với kho trang phục đồ sộ trong game

Hiện game MMORPG The Legends Awaken đã mở đăng ký trước trên nền tảng Android và sẽ sớm có mặt trên IOS trong thời gian tới. Nếu bạn có hứng thú với tựa game mobile đặc sắc này thì có thể đăng ký trước để nhận các phần quà hấp dẫn vào dịp ra mắt sắp tới.

Tải game : Android