Trở về tuổi thơ Feeding Frenzy trong game Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé

Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé là game casual sinh tồn được lấy cảm hứng từ tựa game Feeding Frenzy cực kỳ nổi tiếng.

Feeding Frenzy hay Cá Lớn Nuốt Cá Bé là tựa game tuổi thơ của nhiều game thủ thế hệ 8x 9x. Tuy đã nhiều năm trôi qua nhưng hồi ức về tựa game đấy vẫn khiến nhiều game thủ nhớ mãi không quên. Do đó, hãng game Nox Interactive Technology Limited đã cho ra mắt tựa game mobile casual có tên là Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé với hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ.

Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành một chú cá nhỏ đang cố sinh tồn giữa đại dương bao la. Tại đây sẽ có vô vàn thức ăn cũng như vô số nguy hiểm đang rình rập ở trong bóng tối. Người chơi hãy điều khiển chú cá nhỏ đấy trở nên to lớn và “ăn sạch” đại dương với sự phát triển vô hạn của mình.

Vẫn lối chơi cổ điển đậm chất  “fish eat fish”, tựa game casual Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm quen thuộc nhưng cũng không kém phần mới mẻ. Người chơi sẽ được điều khiển chú cá nhỏ di chuyển xung quanh một khu vực nhỏ để ăn các loài cá nhỏ hơn. Khi ăn đủ số lượng nhất định thì chú cá nhỏ của người chơi sẽ trở nên to lớn hơn và có thể đi săn các loài cá lớn hơn.

Vô vàn loài cá trong game Fish Clash - Cá Lớn Nuốt Cá Bé để người chơi có thể sưu tầm
Vô vàn loài cá trong game để người chơi có thể sưu tầm

Tạo hình của các chú cá trong game Fish Clash đã được cải tiến và thay đổi theo phong cách ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn. Ngoài ra, người chơi còn được chiêm ngưỡng đủ loại phong cảnh khác nhau trong những vùng biển mới được mở khóa liên tục.

Ngoài ra, người chơi còn được mở khóa và điều khiển vô số loài cá khác nhau trong tựa game casual Cá Lớn Nuốt Cá Bé này. Mỗi loài cá sẽ có những kỹ năng độc quyền của riêng mình, giúp người chơi thoát khỏi những tình huống nguy hiểm trong giang tấc.

Đua top cùng các người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới trong game Fish Clash - Cá Lớn Nuốt Cá Bé
Đua top cùng các người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới

Nhìn chung thì tựa game casual sinh tồn Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé đã mang lại cảm giác tuổi thơ cho rất nhiều người chơi, đặc biệt là thế hệ 8x 9x với lối chơi cổ điển. Hiện game đã được ra mắt trên cả hai nền tảng mobile, người chơi có thể lên các cửa hàng ứng dụng App Store và Googleplay để được “trở về tuổi thơ” ngay bây giờ.

Tải game : Android IOS