The Seven Deadly Sins: Origin hé lộ gameplay khiến game thủ phát cuồng

Mới đây, tại sự kiện GDC 2023, Netmarble đã trình làng đoạn video giới thiệu lối chơi cũng như cận cảnh đồ họa của The Seven Deadly Sins: Origin trước thềm ra mắt chính thức.

Theo đó, ở Hội nghị các nhà phát triển trò chơi 2023 – GDC 2023, Netmarble đã trình chiếu đoạn video phiên bản thử nghiệm của tựa game phiêu lưu thế giới mở Seven Deadly Sins Origin từng hé lộ trước đó và nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ cộng đồng game thủ.

The Seven Deadly Sins: Origin

Trò chơi dự kiến sẽ phát hành trên 3 nền tảng gồm PC, console và mobile. The Seven Deadly Sins Origin là phần kế tiếp của The Seven Deadly Sins: Grand Cross,  một tựa game mobile “ đình đám” được phát hành vào năm 2019. Theo đó, các nhà phát triển muốn tái tạo và kế thừa thành công bản trước đó. Đồng thời, trò chơi quyết định sẽ không đi theo cốt truyện của manga, mà tự tạo ra một cốt truyện hoàn toàn mới của riêng mình.

Seven Deadly Sins Origin sẽ thuộc thể loại nhập vai thế giới mở với định hướng “phiêu lưu tự do”. Qua đó, người chơi có thể khám phá nhiều khu vực khác nhau của lục địa ‘Britannia’ hay tự do bay lượn chu du từ vương quốc trên bầu trời tới cung điện dưới nước. 

The Seven Deadly Sins: Origin

Tham gia vào game, người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân vật quen thuộc như Meliodas, Elizabeth Liones, Tristan Liones, Diane, Merlin, Gowther, Gilthunder, Howzer, Escanor, Zeldris, … tương tự như nguyên tác. Đặc biệt, đồ họa của trò chơi được xây dựng và phát triển bởi công nghệ Unreal Engine 5, một trong các công nghệ thiết kế đồ họa tiên tiến nhất hiện nay.

Thông qua đoạn video, có thể thấy được tổng quan hệ thống chiến đấu của trò chơi cũng như độ mượt mà, sắc nét khi khám phá bản đồ rộng lớn. Trong đó, những pha combat, tung chiêu, kỹ năng nhân vật được chau chuốt tới từng thao tác nhỏ nhất. 

The Seven Deadly Sins: Origin

Về hệ thống chiến đấu, mỗi đội sẽ bao gồm 4 nhân vật có thể thay phiên nhau chiến đấu với mỗi lần đổi nhân vật đều có kĩ năng gây sát thương khi ra sân riêng biệt. Ngoài ra, rất có thể các nhân vật sẽ có thể nối combo hiệu ứng bằng cách nào đó mà trailer vẫn chưa giới thiệu rõ cho chúng ta thấy.

The Seven Deadly Sins: Origin

Dù chưa có ngày ra mắt chính thức, nhưng với động thái mới nhất này dự kiến Netmarble sẽ đưa The Seven Deadly Sins: Origin đến tay game thủ trong thời gian tới.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!