The Soul of Hunter: Phiên bản truyền nhân đích thực trên mobile của Monster Hunter đã mở Closed Beta ngay hôm nay

The Soul of Hunter chính là siêu phẩm nhập vai MMORPG của NetEase, kế thừa tinh túy từ Monster Hunter trên PC đã có phiên bản Closed Beta ngay hôm nay.

Bên canh dòng võ hiệp, hay mới nổi gần đây là sinh tồn, MOBA, NetEase còn được biết đến là "đại gia" game nhập nhập vai phiêu lưu bối cảnh phương Tây. Monster Hunter chính là tượng đài mà bất kỳ game thủ nào ưa mạo hiểm, phiêu lưu đều biết tới. Và nay tái hiện hoàn chỉnh trên mobile với The Soul of Hunter chắc chắn còn mang tới nhiều điều thú vị khác nữa.

The Soul of Hunter có tên nguyên bản là Liệp Hồn Giác Tỉnh Mobile, thuộc thể loại MMOPRP, đồ họa 3D với hình ảnh game full HD cực sống động. The Soul of Hunter được NetEase đầu tư công phu, chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu thử nghiệm cho đến phiên bản Closed Beta này.

Thế giới The Soul of Hunter hiện ra vô cùng sinh động, chân thực trên mobile với những con thú, quái vật từ thời nguyên thủy, sơ khai của Trái đất. Chiến đấu và chinh phục các loài thú dữ chính là sứ mệnh mà bất kỳ game thủ nào cũng có thể giành lấy và hoàn thành.

The Soul of Hunter có 6 loại vũ khí chuyên biệt dành cho những tay "thợ săn" lão luyện muốn thuần chủng hay tiêu diệt quái vật trong game. Với tính chất hành động điên cuồng, pha trảm sát gay cấn, The Soul of Hunter mang tới cảm giác trải nghiệm không thua kém gì so với bản PC.

Hiện tại bạn có thể tải ngay The Soul of Hunter về máy của mình và trải nghiệm một siêu phẩm nhập vai trên di động.

Tải Liệp Hồn Giác Tỉnh