5 tựa game mobile quốc tế đáng chú ý cho tuần mới (27/11-3/12)

Một tuần mới nữa lại đến. Bạn đọc hãy cùng KenhTinGame điểm mặt một số tựa game mobile mới đáng chú ý vừa ra mắt thị trường quốc tế trong những ngày gần đây nhé,

Hiện tại, một số phiên bản vẫn chưa cho phép tải (như Naruto X Boruto Ninja Voltage cho Android) tại khu vực Việt Nam, nên bạn đọc hãy cố gắng đợi thêm ít ngày.

Naruto X Boruto Ninja Voltage

game mobile 5 tựa game mobile quốc tế đáng chú ý cho tuần mới (27/11-3/12) 1

Naruto X Boruto Ninja Voltage là một tựa game chiến lược nhập vai, trong đó bạn có thể kiểm soát những vị Nhẫn Giã dũng cảm và bảo vệ làng của mình khỏi bàn tay phá hoại của kẻ thù. Xây dựng từ thương hiệu anime/manga nổi tiếng, Naruto x Boruto: Borutage dĩ nhiên sẽ có sự góp mặt của dàn nhân vật quen thuộc từ cả hai series phim hoạt hình Naruto Shippuden và Boruto: Naruto Next Generation.

Với lối chơi mang hơi hướm Clash of Clans, bạn sẽ bắt tay xây dựng nên pháo đài phòng ngự xung quanh ngôi làng yêu quý của mình. Sau đó, tiến hành triển khai các phương án tấn công sang căn cứ của những người chơi khác, bằng cách tận dụng hệ thống gameplay dung hòa giữa hành động và chiến thuật, với các kỹ năng Nhẫn Giả quen thuộc trong bộ truyện/phim hoạt hình.

game mobile 5 tựa game mobile quốc tế đáng chú ý cho tuần mới (27/11-3/12) 3

Link: iOS / Android

Pukk

game mobile 5 tựa game mobile quốc tế đáng chú ý cho tuần mới (27/11-3/12) 4

Pukk là một tựa game được thiết kế theo lối runner – chỉ có thể thẳng tiến về phía trước. Bạn sẽ điều khiển một… cái đầu chuyên săn kho báu lướt trên các dòng sông bị đóng băng tại Thụy Điển. Nhưng thay vì chạy một mạch theo đường thẳng, cái đầu của bạn sẽ trượt theo đường zic-zac và vì thế, bạn cần phải thực sự khéo léo để có thể tìm cách điều chỉnh tốc độ hợp lý hòng vượt qua những màn chơi khó khăn, nhiều khi đến mức… phi lý.

Nếu đang tính chuyện đi thật chậm để dễ né bẫy đặt rải rác trên đường thì bạn nên quên đi thì hơn, bởi có một con gâí Bắc cực sẽ đuổi theo miệt mài cho đến… cuối màn.

Link: iOS

Dragon Raja

game mobile 5 tựa game mobile quốc tế đáng chú ý cho tuần mới (27/11-3/12) 6

Dragon Raja hay Dragon Raja Mobile là một tựa game hành động nhập vai theo phong cách hack’n’slash điên cuồng, dựa trên bộ tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng với hơn 50 triệu độc giả trên toàn thế giới, và được phát hành theo hình thức free-to-play dành cho các thiết bị di động.

Trong Dragon Raja, công việc của bạn là cứu vương quốc thoát khỏi mối đe dọa từ một con rồng đỏ hung tàn, đã từng phá hủy không biết bao nhiêu vùng đất vào khoảng 20 năm trước. Để hoàn thành sứ mệnh, bạn sẽ sát cánh chiến đấu cùng với dàn nhân vật chính trong bộ tiểu thuyết và sẵn sàng dấn thân vào các cuộc phiêu lưu mới.

game mobile 5 tựa game mobile quốc tế đáng chú ý cho tuần mới (27/11-3/12) 7

Các tính năng chính mà trò chơi mang lại bao gồm việc trải nghiệm hàng trăm dungeon, với nhiều cấp độ thử thách khác nhau trong chế độ chơi Campaign; tham gia vào trận đánh nghẹt thở ở khu vực mê cung Great Labyrinth; và chinh chiến ở những chiến trường ban hội 30 vs 30 đầy khốc liệt.

Ngoài ra, Dragon Raja còn ghi điểm bởi phần hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và cử động nhân vật mượt mà.

Link: iOS / Android

warbot.io

game mobile 5 tựa game mobile quốc tế đáng chú ý cho tuần mới (27/11-3/12) 9

warbot.io là một trò chơi robot chiến đấu theo thời gian thực, cho phép lên đến 100 người chơi tham gia so tài cùng nhau. Trò chơi lần đầu tiên xuất hiện trên các trình duyệt và hệ thống Facebook. Bây giờ, người chơi di động cũng đã có thể trải nghiệm tựa game nhờ vào tính năng cross-platform (đa nền tảng) của nó. Hệ thống điều khiển trong warbot.io cũng vô cùng đơn giản và hoạt động mượt mà, giúp cho người chơi mới học cách né tránh, luồn lách và phóng người chỉ trong 10 giây.

Bạn có thể chọn giữa 5 loại robot khác nhau chuyên về các món vũ khí riêng biệt từ súng máy, pháo, súng phun lửa hoặc súng ngắn trước khi nhảy vào chiến trận và tăng cường khả năng tấn công / phòng thủ bằng các viên Capsule thu được. Cũng đừng quên sử dụng những bức tường và bẫy để gây sát thương lên đối thủ bằng nhiều cách khác nhau, cố gắng sống sót càng lâu càng tốt.

game mobile 5 tựa game mobile quốc tế đáng chú ý cho tuần mới (27/11-3/12) 11

Link: iOS / Android

Sonic Forces: Speed Battle

game mobile 5 tựa game mobile quốc tế đáng chú ý cho tuần mới (27/11-3/12) 12

Được phát triển bởi Sega Europe, Sonic Forces: Speed Battle là một trò chơi trực tuyến kết hợp giữa thể loại chạy đua và chiến đấu. Trong đó, bạn có thể điều khiển các nhân vật nổi tiếng trong series Sonic the Hedgehog như Sonic, Amy, Tails, Knuckles, Shadow, Rouge,.v.v. và thi tài cùng với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

game mobile 5 tựa game mobile quốc tế đáng chú ý cho tuần mới (27/11-3/12) 13

Để trở thành người về đích đầu tiên, ngoài việc chạy nhanh ra bạn còn phải sử dụng thành thục một số vật phẩm, kỹ năng dùng để tấn công đối thủ như Mìn, Sấm Sét, Cầu Lửa, Lốc Xoáy,v.v… kết hợp cùng việc đẩy họ vào các chướng ngại vật cản đường.

Link: iOS / Android

Theo 2p