Thêm một game MU “chính chủ Webzen” nữa được phát hành, đây mới là thương hiệu “bò sữa” bị vắt cạn kiệt

Rất có thể trong thời gian tới, game thủ sẽ lại được trên tay một phiên bản game MU mới.

Webzen vừa thông báo rằng MU Archangel 2, trò chơi mới nhất lấy bối cảnh vũ trụ MU nổi tiếng và lâu đời, sẽ cập bến thị trường Đài Bắc Trung Hoa, Hồng Kông và Macao vào mùa xuân năm nay, sau khi ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 9 năm ngoái. Hiện tại, tựa game MU này đã được mở đăng ký trước trên Android iOS và game thủ cũng có thể đăng ký trên trang web chính thức của MU Archangel 2. Tất nhiên chỉ tại các khu vực kể trên.

Thêm một game MU “chính chủ Webzen” nữa được phát hành, đây mới là thương hiệu “bò sữa” bị vắt cạn kiệt - Ảnh 1.

Loạt game MU của Webzen ban đầu được hình thành từ năm 2001 với MMORPG MU Online trên PC. Kể từ đó, đã có hàng loạt các phiên bản MU được tung ra trên cả hai nền tảng PC lẫn Mobile. Chưa hết, các phần được cho là “ngoại truyện” của MU như MU Origin, MU Origin 2 và MU Archangel đã thu hút hàng triệu lượt tải xuống và một lượng lớn người hâm mộ trong nửa thập kỷ qua. Bây giờ thì tới lượt MU Archangel 2.

Thêm một game MU “chính chủ Webzen” nữa được phát hành, đây mới là thương hiệu “bò sữa” bị vắt cạn kiệt - Ảnh 2.

Tuy nhiên, có một sự thật rằng, thương hiệu MU đã ra rất nhiều các phiên bản trên đủ mọi nền tảng nhưng MU Online thời kỳ đầu vẫn mang lại một cảm giác khó tả nhất dành cho game thủ. Bên cạnh đó, việc ra mắt hàng loạt các phiên bản MU cũng khiến cho dòng game này trở thành một con “bò sữa” khi liên tục được gắn mác Webzen để phát hành nhằm “vắt sữa” cả thương hiệu MU lẫn của cộng đồng game thủ.

Thêm một game MU “chính chủ Webzen” nữa được phát hành, đây mới là thương hiệu “bò sữa” bị vắt cạn kiệt - Ảnh 3.

Trong số đó, có bao nhiêu tựa game được xem là chất lượng thì chắc là người chơi Việt sẽ tự có cho mình được một câu trả lời chính xác nhất. MU Archangel 2 được quảng bá rằng sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố mà game thủ MU kỳ cựu sẽ đánh giá cao, bao gồm các nhân vật và giao diện nguyên bản. 

Thêm một game MU “chính chủ Webzen” nữa được phát hành, đây mới là thương hiệu “bò sữa” bị vắt cạn kiệt - Ảnh 4.

MU Archangel 2 sẽ cố gắng tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao nhất của MU Online ngày nào khi lần đầu tiên trong lịch sử MU, bạn sẽ có thể chơi cùng lúc ba nhân vật: Dark Wizard, Dark Knight và Elf. Tất nhiên, đó chỉ là trên lời quảng cáo, còn sự thạt ra sao thì… hồi sau mới rõ được.


http://kenhtingame.com/them-mot-game-mu-chinh-chu-webzen-nua-duoc-phat-hanh-day-moi-la-thuong-hieu-bo-sua-bi-vat-can-kiet-20220407114701834.chn