Theo đúng lộ trình, Thông Soái Ca giờ đã trở thành gương mặt đại diện cho một tựa game, là KOLs dễ vậy sao?

Theo đúng như lộ trình phát triển, Thông Soái Ca đã trở thành gương mặt quảng cáo cho một tựa game.

Thông Soái Ca là một trong số những gương mặt được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội Việt Nam những tháng đầu năm 2022. Từ một cái tên lạ, hành động lạ cùng gương mặt cũng lạ không kém, Thông Soái Ca đã trở nên nổi tiếng trên nền tảng TikTok với câu chốt “ngại tán em tại ngán anh”.

Theo đúng lộ trình, Thông Soái Ca giờ đã trở thành gương mặt đại diện cho một tựa game, là KOLs dễ vậy sao? - Ảnh 1.

Cũng từ đó, Thông Soái Ca thực sự trở thành “viral” trên mạng xã hội, không ít các TikToker đã biến câu nói của Thông Soái Ca thành một “trend”. Bên cạnh đó, hàng loạt các clip của Thông Soái Ca xuất hiện trên TikTok/Facebook và nhiều nền tảng mạng xã hội khác cho thấy mức độ phủ sóng ghê gớm của anh chàng này.

Theo đúng lộ trình, Thông Soái Ca giờ đã trở thành gương mặt đại diện cho một tựa game, là KOLs dễ vậy sao? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, không khó để nhận ra rằng, đằng sau Thông Soái Ca là cả một ekip để “build” Thông Soái Ca thành một người nổi tiếng. Và đúng như lộ trình đã vạch ra, từ một TikToker triệu views, Thông Soái Ca bắt đầu có những hợp đồng quảng cáo, thậm chí là gương mặt đại diện cho một một tựa game mới được phát hành.

Tất nhiên, hình ảnh của Thông Soái Ca chỉ được tận dụng khi cái tên của anh chàng này còn đủ hot và đủ lạ trên mạng xã hội. Khi sự lạ đã hết, không khơi gợi được tính tò mò của khán giả thì Thông Soái Ca cũng có thể sẽ biến mất trên mạng xã hội nếu như anh ta không chứng minh được tài năng của mình có gì ngoài câu nói chỉ nghe thôi cũng đã thấy “mùi” kịch bản.

http://kenhtingame.com/theo-dung-lo-trinh-thong-soai-ca-gio-da-tro-thanh-guong-mat-dai-dien-cho-mot-tua-game-la-kols-de-vay-sao-20220330165053583.chn