Thì ra thay đổi nhỏ cài đặt PUBG Mobile này thôi lại khiến bạn dễ giành top 1 đến thế, càng ngẫm càng đúng

Chiến thắng và giành top 1 PUBG Mobile cần nhiều yếu tố. Tuy nhiên, chỉ cần điều chỉnh cài đặt "thuận một tí" là bạn có thể cướp top ngay.

Nếu mới bắt đầu chơi PUBG Mobile, bạn có thể hơi bối rối khi cố gắng tìm ra các cài đặt tốt nhất để chơi. PUBG Mobile chạy tốt trên các cài đặt mặc định, nhưng có một số điều chỉnh sẽ giúp trò chơi dễ chơi hơn nhiều.

Chúng tôi đã nghiên cứu xem xét và dựa trên chia sẻ của nhiều game thủ, bạn nên thay đổi một số cài đặt để tạo ra cơ hội giành top nhiều hơn nếu đang quá chật vật. Các cài đặt này không đảm bảo rằng bạn sẽ thắng trò chơi, nhưng sẽ giúp bạn có một khởi đầu tốt nhất là cho "newbie".

1. Tắt mic và loa

Mỗi người chơi mới của PUBG Mobile đều cảm thấy khó chịu khi nghe những người chơi khác hét vào mic của họ hoặc đôi khi thậm chí sử dụng thô tục ở giữa trò chơi. Có một cách dễ dàng để vô hiệu hóa điều này trong trò chơi. Khi bạn đang tham gia trò chơi, hãy chạm vào biểu tượng Loa và đặt thành Tắt , sau đó nhấn vào biểu tượng Micrô và đặt thành Tắt. Điều này sẽ tắt tiếng tất cả mọi người và bạn có thể tập trung vào việc mài giũa kỹ năng của mình cho đến khi bạn sẵn sàng trò chuyện trong khi chơi.

2. Tối ưu hóa cài đặt đồ họa

Đối với mọi điện thoại thông minh, PUBG Mobile khuyến nghị các cài đặt đồ họa nhất định để có hiệu suất tốt nhất. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng chính xác, đôi khi bạn sẽ tìm thấy hiệu suất hoặc hình ảnh tốt hơn mà bạn thích khi bạn đi lạc khỏi các đề xuất.

Chuyển đến Cài đặt Đồ họa và chọn những gì bạn thấy thoải mái. Bạn có thể thay đổi đồ họa thành Smooth trên các thiết bị cấp thấp và một số người chơi trên điện thoại đắt tiền hơn thích cài đặt tương tự vì nó cho phép họ sử dụng cài đặt tốc độ khung hình cao nhất có thể.

Chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi tốc độ khung hình thành cài đặt tối đa có thể có trên trang này, đó là Extreme trên điện thoại cao cấp và Ultra trên hầu hết các thiết bị khác.

3. Tùy chỉnh các điều khiển 

Điều đầu tiên bạn nên làm trong PUBG Mobile là thay đổi các điều khiển. Khi bạn mở trò chơi, hãy đi tới Cài đặt (biểu tượng bánh răng)

4. Tự động nhận loot

Lý tưởng nhất là bạn muốn tập trung vào trò chơi và không tiếp tục chạm vào màn hình để chọn loot. Cài đặt này cho phép bạn nhặt súng và đạn chỉ bằng cách đi bộ qua chúng. Chuyển đến Cài đặt

5. Đặt số lượng đạn bạn muốn nhận

Có giới hạn về số lượng hàng tồn kho bạn có thể mang trong PUBG Mobile, nhưng tốt hơn hết là bạn nên nhặt thêm đạn. Trò chơi có giới hạn về số lượng đạn bạn có thể mang theo và chúng tôi khuyên bạn nên nâng nó lên một chút để đảm bảo rằng bạn không bao giờ thiếu đạn. Đối với súng bắn nhanh, đặt nó khoảng 200 viên đạn. Bạn có thể đặt các giới hạn khác nhau cho các loại súng khác nhau, vì vậy hãy đặt chúng một cách khôn ngoan. Trụ sở để Cài đặt

6. Thay đổi góc nhìn

Theo mặc định, bạn có trường nhìn 90 độ. Một số người chơi thích tăng điều này để có cái nhìn tốt hơn về bản đồ, khi chơi ở góc nhìn thứ nhất. Bạn có thể thay đổi điều này bằng cách đi tới Cài đặt