Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đỉnh Thục Sơn: "Tân binh quái vật" lộ diện, Đương kim Vô địch - Pro bang liệu có đủ sức giữ ngai vàng?

4 cái tên lọt vào vòng bán kết giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chính thức lộ diện.

Vào hôm qua, trận Công Thành Chiến bản lề giữa 2 bang hội NEW và Ma Giáo đã chính thức diễn ra, "căng thẳng, nghẹt thở, sướng và điên rồ" chính là những cảm xúc của các game thủ Thục Sơn khi theo dõi trận đánh này. Với mục đích mang lại giải đấu Đệ Nhất như huyền thoại VLTK đã từng làm, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã giúp cộng đồng của mình có được 45 phút vô cùng đáng nhớ. Cuối cùng, chiến thắng đã gọi tên New.

Khung cảnh rạo rực, đông và hừng hực khí thế của các bang hội trước thềm giao tranh

Đáng buồn cho Ma Giáo khi một lần nữa phải dừng chân ngay ngưỡng cửa vinh quang. Đồng thời, bộ tứ huyền thoại dắt tay nhau bước vào cặp trận bán kết cũng chính thức lộ diện, bao gồm: Avengers, Nhật Nguyệt, Pro, New - đây đều là những cái tên sừng sỏ bậc nhất trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thời điểm hiện tại.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đỉnh Thục Sơn: Tân binh quái vật lộ diện, Đương kim Vô địch - Pro bang liệu có đủ sức giữ ngai vàng? - Ảnh 2.

Đương kim Vô địch - Pro 

Từng tạo nên thế chân vạc cùng với Đại Gia Đình và Ma Giáo, Pro bang đã xuất sắc bước lên ngai Vua của giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất mùa 1. Còn nhớ khi ấy, Pro chiếm được thành khi thời gian chỉ còn 1 phút 30 giây, sau đó tất cả phải gồng mình chống đỡ gần 200 người chơi của 4 bang đối địch ập vào 1 lúc. Quả thực nếu không có tinh thần thép, sức mạnh tập thể cùng với sự chỉ đạo hợp lý thì rất khó để thủ thành, chiến thắng ấy mãi mãi là một chiến tích vang dội không bao giờ quên đối với Pro bang. 

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đỉnh Thục Sơn: Tân binh quái vật lộ diện, Đương kim Vô địch - Pro bang liệu có đủ sức giữ ngai vàng? - Ảnh 3.

Avengers

Ra đời cùng thời điểm với Pro bang nhưng mãi tới gần đây, Avengers mới xuất hiện mạnh mẽ trên bản đồ Thục Sơn và chứng tỏ được thực lực không hề thua kém bất kỳ bang hội nào ở thời điểm hiện tại. Nét cá tính mạnh và lạ khiến Avengers luôn giữ vững ý chí, không ngại đối thủ mạnh, thích PK "quẩy khắp thiên hạ" và là một đối thủ đáng gờm trong trận chiến lần này.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đỉnh Thục Sơn: Tân binh quái vật lộ diện, Đương kim Vô địch - Pro bang liệu có đủ sức giữ ngai vàng? - Ảnh 4.

Nhật Nguyệt

Một bang hội tuy ở cụm server sau nhưng đã chứng minh mình là "tân binh quái vật" khi vượt qua tất cả và vô địch giải đấu Quần Long Tranh Đấu, nay tiếp tục cuộc hành trình đi tìm cho mình những mục tiêu mới để tiếp tục khẳng định vị thế. "Trường Giang sóng sau dồn sóng trước, trước khi cuộc chiến kết thúc mọi việc đều có thể xảy ra", liệu Nhật Nguyệt sẽ kéo dài chuỗi thắng của mình hay sẽ lần đầu tiên ngã ngựa? Câu trả lời tối nay sẽ rõ.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đỉnh Thục Sơn: Tân binh quái vật lộ diện, Đương kim Vô địch - Pro bang liệu có đủ sức giữ ngai vàng? - Ảnh 5.

NEW

"Ở Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile luôn có một tập thể mạnh nhất, và không ai khác đó chính là chúng ta!". Đó chính là  tuyên ngôn của bang NEW, một trong những bang hội được thành lập từ những ngày đầu tiên ở Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Có lịch sử phát triển lâu bền, hàng loạt đợt thay máu nhân sự và chạy đua vũ trang đã giúp NEW ngày càng trở nên mạnh mẽ và khát khao làm nên lịch sử, ghi tên mình vào đỉnh vinh quang của Thục Sơn. Đây cũng là ứng cử viên sáng giá trong trận đấu với Đương kim Vô địch Pro bang vào ngày mai, dù là ai thắng cũng đều tạo nên một cơn chấn động.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đỉnh Thục Sơn: Tân binh quái vật lộ diện, Đương kim Vô địch - Pro bang liệu có đủ sức giữ ngai vàng? - Ảnh 6.

Thật tuyệt vời khi vòng chung kết Thiên Hạ Đệ Nhất Bang của Thục Sơn được chứng kiến cả những cái tên cũ và mới, tre già măng mọc. Sự "thắng thua trong gang tấc" của mùa trước đã khiến 1 phút cuối cùng trở nên nghẹt thở, trận đánh kết thúc mà lòng người vẫn lâng lâng, tim đập chân run cực kỳ căng thẳng. Mong rằng một lần nữa, cảm xúc vỡ òa ấy sẽ trở lại trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đỉnh Thục Sơn: Tân binh quái vật lộ diện, Đương kim Vô địch - Pro bang liệu có đủ sức giữ ngai vàng? - Ảnh 7.
Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đỉnh Thục Sơn: Tân binh quái vật lộ diện, Đương kim Vô địch - Pro bang liệu có đủ sức giữ ngai vàng? - Ảnh 8.
Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đỉnh Thục Sơn: Tân binh quái vật lộ diện, Đương kim Vô địch - Pro bang liệu có đủ sức giữ ngai vàng? - Ảnh 9.
Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đỉnh Thục Sơn: Tân binh quái vật lộ diện, Đương kim Vô địch - Pro bang liệu có đủ sức giữ ngai vàng? - Ảnh 10.

Những hình ảnh chiến báo từ trận Công Thành tứ kết của Ma Giáo và New

Quả thật đây chính là cảm giác chinh chiến đỉnh cao nhất mà bất cứ game thủ nhập vai nào cũng thèm khát nhưng đáng buồn là rất ít những tựa game có thể đáp ứng được như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Thật sự không còn nhớ nổi đã bao lâu rồi cộng đồng game thủ Việt phải "khát" những chiến trường liên server đỉnh cao, thực sự mang lại cảm giác "muốn thắng" như thế này. Biết rằng sẽ khập khiễng khi so sánh những gì mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile làm được với huyền thoại 14 năm về trước, thế nhưng trong thâm tâm của các game thủ, thật không có gì tuyệt vời hơn khi một lần nữa có thể vỡ òa mọi cảm xúc.

 Thời gian thi đấu được tường thuật livestream trực tiếp trên fanpage:

- 19h00 ngày 14/05: Bán Kết 1 AVENGERS - NHẬT NGUYỆT

- 19h00 ngày 15/05: Bán Kết 2 PRO - NEW