Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2: Lâm An rực lửa, Vòng Chung Kết đang đến rất gần

Hồi hộp, căng thẳng, gay cấn, máu lửa, bất ngờ,... vô vàn trạng thái và cảm xúc đã tuôn trào trong ngày thi đấu được coi là hay nhất của Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 kể từ đầu mùa giải.

Ngày 21/05/2023, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M) đã có được “một phen náo nhiệt” khi theo dõi lượt trận Công Thành Chiến Lâm An trong khuôn khổ giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2. Không đơn giản là lượt trận cuối cùng của Vòng Bảng, những trận chiếm Lâm An này cũng là cơ sở để xác định những cái tên đầu tiên góp mặt trong Vòng Chung Kết. Vì thế, quyết tâm của hàng ngàn tuyển thủ ở cả 2 hạng giải Cao Cấp và Siêu Cấp là rất lớn. Tất cả đã tạo nên một ngày thi đấu đáng nhớ vô cùng!

Hạng giải Cao Cấp rực cháy

Tại thành Lâm An, 4 cái tên của Bảng A gồm Thiên-Đình (S94), Đông-Xưởng (S128), AE_HàoKiệt (S115) và Lương_Sơn_Bạc (S218) đã mở màn cho một ngày thi đấu thăng hoa.

Chạm trán ngay từ cổng thành, cả 4 Bang hội lao vào nhau như ong vỡ tổ, chằng chịt những cái tên với hàng tá chiêu thức hỗn tạp. Phải nói năm nay, BTC Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 xứng đáng được một tràng pháo tay, khi đã tạo cho mỗi doanh trại một Danh hiệu khác màu nhau. Nhờ đó, các thành viên khi thi đấu sẽ dễ quan sát hơn dù có bật chế độ ẩn thành viên. Bản thân người xem và Caster cũng dễ dàng theo dõi diễn biến để đưa ra bình luận chính xác.

VLTK1M (1).jpg

Bảng A “loạn đấu”, giao tranh căng cực

Sau vài phút “giao lưu” với nhau ở cổng thành, các Bang bắt đầu dồn tổng lực vào việc lấy trụ sớm. Chỉ 6 phút đầu tiên, U Huyền Long Trụ 1 đã bị Đông-Xưởng (S128) chiếm giữ.

VLTK1M (2).jpg

Giao tranh nổ ra vô cùng ác liệt

Suốt 15 phút sau đó, cả Xích Viêm Long Trụ cùng U Huyền Long Trụ 1 và 2 đã đổi tên liên tục. Phải tới những phút thi đấu cuối cùng, thế trận mới bắt đầu nghiêng dần về Thiên-Đình (S94), khi họ chiếm được khá nhiều lượt trụ Xích Viêm Long Trụ và U Huyền Long Trụ.

Dù đã rất cố gắng lấy lại các trụ này ở những giây cuối, nhưng việc mất lợi thế ở đầu trận đã khiến Đông-Xưởng (S128) nhận thất bại, phải rời khỏi Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2. Bảng A khép lại với điểm số áp đảo tuyệt đối của Thiên-Đình (S94), hơn 9 triệu điểm.

VLTK1M (3).jpg

Bảng A khép lại với điểm số áp đảo tuyệt đối của Thiên-Đình (S94)

Bước sang Bảng B, ngọn lửa từ Bảng A đã thổi bùng khí thế chiến đấu mạnh mẽ của 4 Bang hội, gồm C-S-C-Đ (S211), ChiếnThần (S181), All_Star (S118) và Thống_Nhất (S199). Chẳng ai bảo ai, 4 Bang hội cũng đã chọn lối chơi “va chạm” ngay từ đầu. Rất nhiều cuộc đụng độ đã nổ ra trải dài từ cổng thành cho tới các trụ chính. 

VLTK1M (4).jpg

Bảng B hạng giải Cao Cấp giao tranh ác liệt không kém.

Có vẻ như Thống_Nhất (S199) đã sớm có được một chiến thuật an toàn và chắc chắn. Họ dồn toàn lực vào giữ Xích Viêm Long Trụ và tiến hành lấy thêm điểm từ các mạng hạ gục. Thậm chí, Thống_Nhất (S199) còn là “Ngư ông đắc lợi” khi nhìn 3 Bang hội còn lại tranh giành lẫn nhau.

VLTK1M (5).jpg

Thống_Nhất (S199) lãnh trọn chiến thắng nhờ chiến thuật thông minh

Bằng chiến thuật thông minh, Thống_Nhất (S199) lãnh trọn chiến thắng với 8.707.950 điểm, cách biệt hoàn toàn với All_Star (S118) ở vị trí thứ 2 (1.162.223 điểm) và C-S-C-Đ (S211) ở vị trí thứ 3 (940.342 điểm). ChiếnThần (S181) chịu sức ép quá lớn từ Thống_Nhất (S199) nên dừng lại ở vị trí cuối cùng, với 586.287 điểm, chính thức rời khỏi Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2.

VLTK1M (6).jpg

Hạng giải Cao Cấp kết thúc Vòng Bảng với 2 cái tên lọt vào Vòng Chung Kết là Thiên-Đình (S94) và Thống_Nhất (S199). Trong khi đó, All_Star (S118), C-S-C-Đ (S211), Lương_Sơn_Bạc (S218) và AE_HàoKiệt (S115) gặp nhau ở Vòng Play-off để tìm ra Bang cuối cùng đi tiếp.

Hạng giải Siêu Cấp quá… ngợp

Nếu ở những trận đầu, hạng giải Siêu Cấp gần như chỉ là những màn thị uy lực lượng thì khi bước vào trận cuối cùng Vòng Bảng này, những đối thủ mạnh thực sự đã bắt đầu chạm mặt nhau. Game thủ ngóng chờ cuộc chiến ở bảng A với 4 cái tên được coi là “đáng sợ” nhất: Kim-Sơn (S17), Vu-Sơn (S5), Hoa-Sơn (S3) và Thần_Sát (S9).

Hiểu rõ đặc tính của trận đấu chỉ là tính điểm bằng mạng hạ gục và chiếm trụ, Hoa-Sơn (S3) khá thư thái khi chỉ bung một phần sức mạnh để đối đầu và ép Thần_Sát (S9). Vu-Sơn (S5) cũng không vội vàng, họ chọn chiến thuật chậm mà chắc. Trong khi đó, Kim-Sơn (S17) lại phô diễn một lực lượng áp đảo khi lựa chọn tấn công cả 3 bang hội còn lại để dành điểm và lấy trụ.

VLTK1M (7).jpg

Hoa-Sơn (S3) và Vu-Sơn (S5) chọn lối đánh an toàn trong trận này

Lối chơi chạy khắp mặt trận với một đội hình vượt trội giúp Kim-Sơn (S17) vươn lên vị trí dẫn đầu về điểm số trong suốt thời gian thi đấu và chiếm trọn chiến thắng với 8,9 triệu điểm. Ở 2 vị trí còn lại, Vu-Sơn (S5) và Hoa-Sơn (S3) lựa chọn chiến thuật an toàn, chậm và chắc nên đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 với khoảng cách không quá chênh lệch. Riêng Thần_Sát (S9) chịu sức ép khá lớn đành dừng hành trình của mình tại Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 với vị trí cuối bảng.

VLTK1M (8).jpg

Kim-Sơn (S17) phô diễn lối tấn công tổng lực, xứng đáng lọt vào Chung kết

Thế trận ở Bảng B giải Siêu Cấp cũng có phần giống với Bảng A, khi Trường-Sơn (S1) đã chọn lối chơi giao tranh toàn diện. Họ vừa chiếm trụ, vừa lấy mạng hạ gục và không ngại va chạm với bất kỳ Bang hội nào. Cứ như thế, họ ép cho cả Lương_Sơn (S34), Xưng-Bá (S29) và SSTAMCHUCSS (S80) phải tự loại lẫn nhau quanh trụ bậc thềm, trong khi bản thân nắm giữ cả Xích Viêm Long Trụ và U Huyền Long Trụ trong thời gian dài. Không những thế, Trường-Sơn (S1) đồng thời cũng chia lực lượng ra lấy điểm hạ gục và đánh trụ U Huyền Long Trụ 1, 2 liên tục.

Nhiều lần bùng nổ và muốn đẩy lùi Trường-Sơn (S1), nhưng cả SSTAMCHUCSS (S80) và  Lương_Sơn (S34) cũng chỉ đủ sức phá được vòng tuyến đầu tiên mà thôi. Trường-Sơn (S1) đã tập hợp lực lượng rất nhanh để tạo tới 2 lớp phòng ngự dày đặc và một đội biệt kích toàn “quái vật”. 

Cuối cùng, mọi nỗ lực chỉ giúp SSTAMCHUCSS (S80) và Lương_Sơn (S34) có được vị trí thứ 2 và thứ 3, với khoảng cách điểm chỉ ~ 80.000. Trong khi đó, Xưng-Bá (S29) bị Trường-Sơn (S1) nhắm ngay từ đầu đã không thể vực dậy, họ chấp nhận dừng cuộc chơi ở trận này, dù đã nỗ lực bằng 200% sức mạnh Bang hội.

VLTK1M (9).jpg

Trường-Sơn (S1) “càn quét” cả trận đấu

Kết quả chung cuộc, Trường-Sơn (S1) dẫn đầu với 8,7 triệu điểm, tiến thẳng vào Vòng Chung Kết cùng Kim-Sơn (S17). Hoa-Sơn (S3), Vu-Sơn (S5), SSTAMCHUCSS (S80) và Lương_Sơn (S34) sẽ gặp nhau trong Vòng Play-off để chọn ra cái tên cuối cùng góp mặt trong Vòng Chung Kết hạng giải Siêu Cấp.

VLTK1M (10).jpg

Vòng Play-off sẽ diễn ra từ 16h00 - 17h30 ngày 27/05/2023. Bạn có thể theo dõi lại diễn biến các trận đấu trên tại Fanpage chính thức và đừng quên tham gia các sân chơi Chia sẻ video giao tranh giải đấu THĐNB 2023 tại fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobilegroup cộng đồng để nhận những phần quà POSM với thiết kế độc quyền của VLTK1M. Ngoài ra, sân chơi Dự đoán Bang hội chiến thắng ở các lượt trận cũng sẽ được tiếp tục theo lịch thi đấu những ngày sắp tới.

Cập nhật thông tin mới nhất về Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại: https://volamm.zing.vn/

Tải game: https://volamm.onelink.me/W0nG/56e31d1d