Thiên Kiếm Mobile còn chưa xác nhận, anh Bo Đan Trường đã thích thú tự “nhá hàng” cosplay “xịn xò” trên facebook

Anh Bo Đan Trường tung ảnh, “nhá hàng” hình ảnh cosplay game Thiên Kiếm Mobile khiến cộng đồng fan hâm mộ “bắn tim” loạn xạ, đứng ngồi không yên chờ game ra mắt.

Mới đây, đông đảo cộng đồng fan hâm mộ cũng như các anh em game thủ đã được một phen vô cùng bất ngờ khi anh Bo Đan Trường tự đăng ảnh cosplay Thiên Kiếm Mobile lên trang facebook cá nhân của mình. Điều đặc biệt là những hình ảnh này đã được anh Bo tung ra trong khi chưa hề có sự xác nhận chính thức từ NPH của Thiên Kiếm Mobile. Đây là lần đầu tiên anh Bo Đan Trường thể hiện sự thích thú, phấn khích khi làm gương mặt đại diện cho game như vậy.

hgnbhnb Thiên Kiếm Mobile còn chưa xác nhận, anh Bo Đan Trường đã thích thú tự nhá hàng cosplay xịn xò trên facebook 1

Hình ảnh Đan Trường với tạo hình tóc trắng với trang phục cổ trang chưa từng thấy đã khiến cho cộng đồng fan cực kỳ thích thú. Có một số người hâm mộ còn “sắc phong” cho anh Bo thành “ông vua cổ trang” với lý do những cosplay cổ trang của anh luôn có tạo hình xuất sắc, “thần thái” dĩ nhiên là miễn bàn.

hgnbhnb Thiên Kiếm Mobile còn chưa xác nhận, anh Bo Đan Trường đã thích thú tự nhá hàng cosplay xịn xò trên facebook 2hgnbhnb Thiên Kiếm Mobile còn chưa xác nhận, anh Bo Đan Trường đã thích thú tự nhá hàng cosplay xịn xò trên facebook 3

Trong bài đăng của mình, Đan Trường đã không tiếc lời khen cho sự đầu tư cũng như sự tỉ mỉ, chăm chút của NPH Funtap trong lần hợp tác này. Đặc biệt, anh Bo còn chia sẻ những dự định của mình khi mong muốn đưa hình tượng của anh trong Thiên Kiếm Mobile vào dự án Mưa Trên Cuộc Tình 2 sắp tới. Dường như có rất nhiều điều để trông chờ trong lần hợp tác này giữa Đan Trường và Thiên Kiếm Mobile.

hgnbhnb Thiên Kiếm Mobile còn chưa xác nhận, anh Bo Đan Trường đã thích thú tự nhá hàng cosplay xịn xò trên facebook 4

Anh Bo Đan Trường còn rất biết cách chiều lòng các fan hâm mộ cũng như anh em game thủ khi đã tự tay ký tặng 150 ấn phẩm dành riêng cho Thiên Kiếm Mobile. Vừa được trải nghiệm game còn được nhận ấn phẩm có chữ ký của Đan Trường thì còn gì hấp dẫn bằng. Anh em game thủ nhớ theo dõi cũng như cập nhật thông tin để có cơ hội nhận được những ấn phẩm có một không hai này nhé.

hgnbhnb Thiên Kiếm Mobile còn chưa xác nhận, anh Bo Đan Trường đã thích thú tự nhá hàng cosplay xịn xò trên facebook 5
Anh Bo cặm cụi ký tặng ấn phẩm cho game thủ Thiên Kiếm Mobile
hgnbhnb Thiên Kiếm Mobile còn chưa xác nhận, anh Bo Đan Trường đã thích thú tự nhá hàng cosplay xịn xò trên facebook 6
Một hình ảnh không chính thức của anh Bo và mỹ nhân trong trang phục cổ trang

500 anh em có thể theo dõi và cập nhật thông tin về Thiên Kiếm tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/thienkiemmobile/