Xuất hiện Fanpage “chính chủ” về game bom tấn Gunny Mobile mới, thế lực nào đứng đằng sau phát hành?

Mới đây trên Facebook đã xuất hiện Fanpage về tựa game nhiều khả năng sẽ là Gunny Mobile.

Có thể nói, trong các tựa game bắn súng tọa độ được xem là “tượng đài” của làng game Việt. Tuy không phải là sản phẩm bắn súng tọa độ đầu tiên được phát hành tại thị trường Việt Nam, nhưng Gunny có thể nói là tựa game bắn súng tọa độ tồn tại lâu nhất. Không phải tự dưng mà Gunny làm được điều đó khi mà số lượng người chơi của sản phẩm này gần như là “chỉ tăng chứ không hề giảm” trong suốt thập kỷ vừa qua

Xuất hiện Fanpage “chính chủ” về game bom tấn Gunny Mobile mới, thế lực nào đứng đằng sau phát hành? - Ảnh 1.

Thành công là vậy nên không khó hiểu khi VNG đã từng quyết định đưa Gunny lên nền tảng di động với tên gọi Gunny Mobi. Và đương nhiên, đây vẫn là nước đi thông minh của ông lớn này bởi Gunny Mobi cũng giống như tượng đài trên PC đã tạo nên thành công không tưởng đối với thể loại game bắn súng tọa độ trên nền tảng di động.

Xuất hiện Fanpage “chính chủ” về game bom tấn Gunny Mobile mới, thế lực nào đứng đằng sau phát hành? - Ảnh 2.

Và mới đây, đột nhiên lại xuất hiện thêm một phiên bản Gunny nữa sẽ được phát hành trên Mobile trong thời gian tới. Được biết, tựa game này có tên là Gunny Origin và vẫn sẽ được phát hành bởi VNG, một nước đi tương đối thú vị của ông lớn này. Trên Fanpage “chính chủ” của Gunny Origin có giới thiệu “Tiếp nối thành công của tượng đài dòng game bắn súng tọa độ Gunny, sau nhiều năm ấp ủ, VNG tiếp tục kết hợp với 7Road cho ra đời siêu phẩm mới mang tên Gunny Origin.

“Gà em” Gunny Origin là bước chuyển tiếp của huyền thoại Gunny Web lên nền tảng Mobile với sứ mệnh mang đến cho người chơi những trải nghiệm nguyên vẹn nhất, những cảm xúc gắn liền với hồi ức Gunny từ năm 2009 mà chúng tôi gọi đó là "̉ ́c ̀".

Xuất hiện Fanpage “chính chủ” về game bom tấn Gunny Mobile mới, thế lực nào đứng đằng sau phát hành? - Ảnh 3.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về thời điểm phát hành của sản phẩm này. Song chắc chắn đây sẽ là một tựa game bắn súng tọa độ. Tuy nhiên, rất có thể Gunny Origin sẽ được VNG ra mắt ngay trong tháng 11 này. Đây chắc chắn sẽ là một tựa game rất đáng mong đợi trong những tháng cuối năm 2021 này, đặc biệt hơn cả, Gunny Origin có thể sẽ giống như một tấm vé, đưa game thủ Việt trở lại với tuổi thơ đầy dữ dội.