Thiếu Niên Phong Ấn Sư - Thêm một game Onmyoji hấp dẫn ra mắt

QUỐC TẾ_ Tựa game mới nhất về IP Onmyoji (Âm Dương Sư) mang tên Thiếu Niên Phong Ấn Sư bước vào giai đoạn thử nghiệm.

Có lẽ, cộng đồng fan manga, anime Nhật Bản luôn dành tình cảm cho đề tài Âm Dương Sư cũng như văn hóa Thức Thần. Nhiều tựa game về IP này đã được phát triển đáng chú ý nhất phải kể đến các sản phẩm do NetEase sản xuất. Tuy nhiên, trò chơi Thiếu Niên Phong Ấn Sư Mobile lần này sẽ đến từ một hãng game nhiều người không biết: Quảng Châu Manling Software Co., Ltd.

Trò chơi Thiếu Niên Phong Ấn Sư thuộc thể loại nhập vai kết hợp lối chơi chiến thuật đội hình. Đây là game di động khá quen thuộc trong việc kết hợp các thể loại. Người chơi sẽ gặp lại những Thức Thần nổi tiếng xuất hiện trong Onmyoji và làm nên một đội hình của riêng mình.

Game thủ tham gia chơi game sẽ thực hiện các nhiệm vụ tuần tự theo diễn biến cốt truyện. Khi bạn hoàn thành sẽ nhận được những phần thưởng trong Thiếu Niên Phong Ấn Sư để tăng sức mạnh nhân vật. Bằng cách chiêu mộ tướng trong chức năng triệu hồi game thủ sẽ gọi ra những nhân vật mới để đồng hành cùng với mình trong game. Có 2 loại chiêu mộ với xác suất xuất hiện các tướng theo phẩm chất khác nhau.

Trò chơi Thiếu Niên Phong Ấn Sư Mobile có nhiều hoạt động ingame phong phú từ việc xây dựng dinh thự, lập đội hình tham gia phó bản đến việc gia nhập bang hội và chiến đấu tiêu diệt boss khủng.

Thiếu Niên Phong Ấn Sư sở hữu đồ họa đậm chất hoạt họa với hệ thống âm nhạc, icon đậm chất thời kỳ Heian – Nhật Bản. Game thủ sẽ cảm nhận rõ nét thông qua việc làm nhiệm vụ trong game. Hiện trò chơi thử nghiệm giới hạn cho Android. Bạn đọc quan tâm có thể download qua link bên dưới.

Tải game: http://www.9game.cn/shaonianfengyinshi/