Thirsty Suitors – Game chiến đấu với người yêu cũ trong các trận đánh theo lượt

Thirsty Suitors sắp ra mắt trên Netflix Games, cho phép người chơi đánh bại người yêu cũ trong trận chiến theo lượt.

Mọi người đều đã nghe nói về game mô phỏng hẹn hò nhưng còn thể loại game mô phỏng chia tay thì rất hiếm. Nhưng với tựa game phiêu lưu hành động theo hướng kể chuyện Thirsty Suitors sắp ra mắt trên Netflix Games, người chơi sẽ được cảm nhận một cách chân thực nhất.

Được phát triển bởi Outerloop Games, Thirsty Suitors đã giành được Giải thưởng Tribeca Games năm 2022 và được đề cử cho nhiều giải thưởng, qua đó người chơi hoàn toàn có thể yên tâm và mong đợi vào những điều thú vị mà tựa game này mang tới.

Tựa game phiêu lưu này diễn ra vào những năm 1990, cho phép người chơi khám phá các chủ đề như văn hóa, các mối quan hệ và tự tin thể hiện bản thân. Bạn sẽ chiến đấu với người yêu cũ trong trận chiến RPG theo lượt, khiến bố mẹ bạn thất vọng và tìm ra con người thật của bạn. Chiến đấu cũng có hệ thống tâm trạng cho phép bạn tận dụng các lỗ hổng để giành chiến thắng.

Bạn cũng có thể thể hiện kỹ năng trượt băng và nấu nướng của mình trong cuộc phiêu lưu kể chuyện khác biệt này. Đây là cách để bạn gây ấn tượng với mẹ bạn và hàn gắn mối quan hệ của hai người bằng cách nấu những bữa ăn lấy cảm hứng từ Nam Á.

Trong game Thirsty Suitors, người chơi có cơ hội băng qua những thị trấn Timber Hills trên ván trượt bằng cách thực hiện các thủ thuật thú vị như chạy trên tường khi khám phá những bí ẩn của Công viên Bearfoot. Thirsty Suitors sẽ sớm có mặt miễn phí trên App Store và Google Play cho người đăng ký Netflix. Để tìm hiểu thêm và cập nhật tất cả tin tức mới nhất, hãy xem trang web chính thức.

Trang chủ: https://www.thirstysuitors.com/