Thông số Kar98k chính thức lộ diện trong Rules Of Survival

Kar98k là loại vũ khí vô cùng quen thuộc với dòng game bắn súng sinh tồn chuẩn bị xuất hiện trong chiến trường Rules Of Survival

Game thủ tại cụm máy chủ tiếng Trung là những người đầu tiên trên tay khẩu sniper Kar98k mới xuất hiện trên chiến trường Rules Of Survival. Nếu như bạn chưa biết thì trong ROS, Kar98K sẽ được đặt trong nhóm Sniper bolt-action, tức là Sniper bắn phát một và sở hữu băng đạn 5 viên cùng với 3 slot lắp đặt trang bị là Nòng-Ngắm-Báng, bên cạnh đó, ưu điểm mà theo đại đa số game thủ đánh giá là đáng quan tâm nhất của con quái vật này chính là sở hữu sức sát thương cực kỳ mạnh và khả năng phá giáp kinh hoàng.

screenshot_2 Thông số Kar98k chính thức lộ diện trong Rules Of Survival 1

Tuy nhiên, bù lại thì Kar98K sẽ có âm thanh khá to dù cho có lắp Giảm Thanh Sniper giống SVD và QBU88 và bạn cũng đừng bao giờ nghĩ đến việc sẽ lắp được Băng đạn Ex-QD Sniper cho nó bởi Kar98K vốn không có slot lắp đặt trang bị băng đạn.

215b0a2a-9900-4cd2-a6ad-8aeb57bb9b81 Thông số Kar98k chính thức lộ diện trong Rules Of Survival 2screenshot_1 Thông số Kar98k chính thức lộ diện trong Rules Of Survival 3

Thông số của Kar98k cho thấy đây là một khẩu súng có lượng sát thương lớn, tốc độ bắn cao. Khi đem so sánh với thông số của AWM, chúng ta có thể thấy ngay sự khác biệt đến từ tốc độ bắn giữa 2 viên đạn của Kar98k cao hơn nhiều so với AWM. Tuy nhiên thì tầm bắn của Kar98k sẽ thấp hơn nhiều đòi hỏi người chơi mất nhiều phát bắn hơn để kết liễu đối thủ ở khoảng cách xa. Mặc dù vậy thì những cú headshot đến từ Kar98k vẫn sẽ đem đến cho người chơi những màn one shot one kill như bình thường.

screenshot_3 Thông số Kar98k chính thức lộ diện trong Rules Of Survival 4screenshot_4 Thông số Kar98k chính thức lộ diện trong Rules Of Survival 5

Qua gameplay thực, Kar98k trong Rules Of Survival có ngoại hình không quá khác biệt so với phiên bản thực và các phiên bản ở những game bắn súng sinh tồn khác. Do có thân mảnh, chiều dài súng cao khác biệt với những vũ khí còn lại trong ROS nên Kar98k hoàn toàn có thể bị nhận biết bởi đối phương ở khoảng cách tầm trung.

abfaf8c4-e1cf-4ec0-adba-716b619b0494 Thông số Kar98k chính thức lộ diện trong Rules Of Survival 6

Một tin khá hấp dẫn đối với những game thủ ưa cái đẹp là ngay khi ra mắt, Kar98k sẽ cho phép người chơi sở hữu ngay bộ skin đẹp mắt, hiệu ứng lửa chạy dọc quanh thân. Hiện tại, Kar98k mới chỉ được cập nhật tại máy chủ Trung Quốc và game thủ Việt sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn nữa cho sự xuất hiện của vũ khí này ở phiên bản Việt.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: