Three Kingdoms: The New War quy tụ cao thủ chiến thuật từ Singapore, Nhật, Mỹ, Hàn: 500 anh em Việt Nam chờ ngày này lâu lắm rồi!

Three Kingdoms: The New War sẽ là đấu trường chính thức để game thủ Việt khẳng định một lần nữa - tự tin và dõng dạc - rằng ai mới là kẻ làm chủ cuộc chơi.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, các hàng quán, dịch vụ vui chơi giải trí tạm đóng thì game online đã trở thành một trong số những công cụ giải trí hàng đầu. Hãy để Three Kingdoms: The New War mang trận chiến đỉnh cao quy mô toàn thế giới đến tận giường nhà bạn, hứng khởi và mới mẻ. Triệu hồi tướng Tam Quốc, build đội hình quỷ dị, so trình với các cao thủ đến từ Singapore, Hàn Quốc, Mỹ… chính là đấu trường "xuyên biên giới" chỉ có trong sản phẩm Global phát hành tháng 4 này.

Three Kingdoms: The New War quy tụ cao thủ chiến thuật từ Singapore, Nhật, Mỹ, Hàn: 500 anh em Việt Nam chờ ngày này lâu lắm rồi! - Ảnh 1.

Được biết, Three Kingdoms: The New War sẽ được ra mắt cộng đồng game thủ quốc tế dưới trướng SohaGame - NPH game mobile lâu đời nhất và "mát tay" nhất với dòng chiến thuật thẻ tướng.

Three Kingdoms: The New War quy tụ cao thủ chiến thuật từ Singapore, Nhật, Mỹ, Hàn: 500 anh em Việt Nam chờ ngày này lâu lắm rồi! - Ảnh 2.

Tất cả tướng đều bắt đầu từ phẩm Trắng, Boss thay đổi theo ngày, không main, không hợp kích và rất nhiều sự đột phá khác đang chờ người chơi khám phá trong Three Kingdoms: The New War. Đương nhiên rằng, cơ hội đối đầu trực diện với hàng ngàn cao thủ chiến thuật từ nhiều quốc gia chính là "quân Át chủ bài" biến Three Kingdoms: The New War trở thành tựa game tuyệt vời để "cày" vào dịp nghỉ dịch này.

Three Kingdoms: The New War quy tụ cao thủ chiến thuật từ Singapore, Nhật, Mỹ, Hàn: 500 anh em Việt Nam chờ ngày này lâu lắm rồi! - Ảnh 3.

Three Kingdoms: The New War sẽ là tựa game quốc tế "support tận răng" cho game thủ Việt. Dù là trường hợp nào, sáng sớm hay nửa đêm, khó khăn cỡ mấy thì chỉ cần game thủ Việt cần, Three Kingdoms: The New War đều sẽ lắng nghe và hỗ trợ.

Three Kingdoms: The New War quy tụ cao thủ chiến thuật từ Singapore, Nhật, Mỹ, Hàn: 500 anh em Việt Nam chờ ngày này lâu lắm rồi! - Ảnh 4.

Game thủ Việt luôn tự hào rằng mình là một trong số những cộng đồng thiện chiến bậc nhất, "não nhiều sạn" bậc nhất với dòng game chiến thuật thẻ tướng. Không thể đếm nổi bao nhiêu lần chúng ta dùng những đội hình siêu dị để càn quét BXH, cướp top nước bạn trong những lần "vượt rào" test game trước đây, cũng không thể kể hết bao nhiêu cao thủ người Việt đã từng khiến đại gia quốc tế cũng phải chào thua vì tài dụng binh khiển tướng. Vậy thì trận chiến lần này sẽ là đấu trường chính thức để game thủ Việt khẳng định một lần nữa - tự tin và dõng dạc - rằng ai mới là kẻ làm chủ cuộc chơi.

Three Kingdoms: The New War quy tụ cao thủ chiến thuật từ Singapore, Nhật, Mỹ, Hàn: 500 anh em Việt Nam chờ ngày này lâu lắm rồi! - Ảnh 5.
Three Kingdoms: The New War quy tụ cao thủ chiến thuật từ Singapore, Nhật, Mỹ, Hàn: 500 anh em Việt Nam chờ ngày này lâu lắm rồi! - Ảnh 6.
Three Kingdoms: The New War quy tụ cao thủ chiến thuật từ Singapore, Nhật, Mỹ, Hàn: 500 anh em Việt Nam chờ ngày này lâu lắm rồi! - Ảnh 7.

Three Kingdoms: The New War sẽ là trận chiến mới với thử thách mới, đối thủ mới, mang sức mạnh Việt Nam ra thế giới. Chúng ta có lợi thế "sân nhà", có những thông tin đặc quyền về tính năng, có một "bề dày lịch sử" với mọi tựa game chiến thuật dù là khó nhằn nhất, thứ duy nhất chúng ta cần chính là những đối thủ xứng tầm và Three Kingdoms: The New War sẽ đáp ứng điều đó!

Three Kingdoms: The New War quy tụ cao thủ chiến thuật từ Singapore, Nhật, Mỹ, Hàn: 500 anh em Việt Nam chờ ngày này lâu lắm rồi! - Ảnh 8.

Không chỉ so kèo cá nhân, Three Kingdoms: The New War còn là cuộc chiến vinh dự của bang hội (hay thậm chí là của quốc gia) với các hoạt động Boss Guild hay Army Guild War kịch tính. Còn gì hào hùng hơn, hoành tráng hơn và sướng hơn khi được tham gia vào những trận chiến quy mô toàn cầu, cháy bừng hào khí Đông A như thế?

Three Kingdoms: The New War quy tụ cao thủ chiến thuật từ Singapore, Nhật, Mỹ, Hàn: 500 anh em Việt Nam chờ ngày này lâu lắm rồi! - Ảnh 9.

Three Kingdoms: The New War sẽ ra mắt trong tháng 4. Mọi thông tin chi tiết độ giả có thể theo dõi tại fanpage chính thức:

https://www.facebook.com/pg/3QNewWar/