Thử nghiệm cho thấy hai dòng smartphone Vsmart Joy 1 và Active 1 có thể chơi ổn PUBG Mobile

Vsmart Joy 1 và Active 1 là hai phiên bản smartphone cấu hình thấp nhất vừa được hãng điện thoại Vsmart thuộc Vingroup cho ra mắt thời gian gần đây

Như nhiều game thủ Việt đã biết thì Vingroup mới tham gia vào mảng di động với thương hiệu Vsmart với 4 sản phẩm đầu tiên.

screenshot_1 Thử nghiệm cho thấy hai dòng smartphone Vsmart Joy 1 và Active 1 có thể chơi ổn PUBG Mobile 1

Đó là Vsmart Active 1, Active 1+ và nhãn hiệu thứ hai là Joy 1 và Joy 1+. Đối với game thủ thì khả năng gaming của các dòng điện thoại đến từ Việt Nam là tiêu chí đầu tiên quyết định có nên mua hay không. Theo thử nghiệm của một số kênh youtube thì hai dòng cấu hình thấp nhất là Active 1 và Joy 1 đều có thể chơi tốt PUBG Mobile – một trong những tựa game mobile nặng nhất hiện nay.

.

Đầu tiên là clip thử nghiệm PUBG trên Vsmart Joy 1 đang có mức giá khoảng 2 triệu 500 ngàn đồng. Với cấu hình Snapdragon 435 khá cũ tuy nhiên đã được kéo lại nhờ 3GB ram nên Joy 1 đã có thể chơi được PUBG Mobile. Tuy nhiên, để nói về sự ổn định thì Joy 1 vẫn chưa thực sự mượt mà khi vẫn xuất hiện một số lúc bị tụt fps. Bên cạnh đó thì Joy 1 cũng chỉ đủ để đáp ứng nhu cầu chơi chứ bạn vẫn sẽ phải hạ cài đặt đồ họa xuống nếu muốn chơi ổn định.

Tuy vậy thì với mức giá khá mềm, Joy 1 vẫn đủ để đưa bạn đến Top 1 trong PUBG Mobile nếu chịu khó tránh các khu vực tập trung đông người chơi, giảm tình trạng lag thấp nhất có thể.

.

Snapdragon 660 và 4GB ram là tất cả những gì khẳng định Vsmart Active 1 hoàn toàn có thể chơi tốt PUBG Mobile. Như trong clip bạn có thể thấy dòng sản phẩm này có thể cân ổn định trò chơi ở max setting.

Bên cạnh đó, do cả Joy 1 và Active 1 đều sở hữu màn hình 5,45 inch và 5,65 inch nên bạn cũng khá dễ dàng điều khiển nhân vật mà không gặp bất kỳ hiện tượng cấn tay hay bị khuất tầm nhìn. Nhìn chung thì với cấu hình và mức giá như trên thì Vsmart là đối thủ cạnh tranh của một số hãng điện thoại có tiêu chí “giá rẻ cấu hinh cao” như Xiaomi, Asus, Oppo…