Thu qua đông tới, game đến thì tấp nập mà game đi cũng không ít - Game Mobile

Trong tháng 11/2019 vừa qua, nhà phát hành Gosu gây chú ý mạnh khi cùng lúc “khai tử” cả 3 sản phẩm khiến cộng đồng hoang mang.

Mỗi tháng trôi qua, chúng ta luôn thấy có vô số tựa game được trình làng 1 cách sống động hoành tráng… Nhưng bên cạnh đó cũng có những góc khuất đáng buồn, bởi không ít game đành dừng bước mãi mãi trước sự khắc nghiệt của cuộc chơi.

Thu qua đông tới, game đến thì tấp nập mà game đi cũng không ít

Trong tháng 11/2019 vừa qua, nhà phát hành Gosu gây chú ý mạnh khi cùng lúc “khai tử” cả 3 sản phẩm gồm: Đấu Chiến Thần Mobile, Thiên Long Vô Song và Võ Bá Thiên Hạ. Tất cả đều có tuổi đời khá ngắn, Thiên Long Vô Song ra mắt hơn 1 năm, Võ Bá Thiên Hạ tồn tại 8 tháng và Đấu Chiến Thần Mobile lại càng đáng buồn hơn khi chỉ vừa mới được trình làng vào tháng 6 năm nay.

Thu qua đông tới, game đến thì tấp nập mà game đi cũng không ít

Theo đó, các sản phẩm này sẽ ngừng mọi hoạt động trong tháng 11/2019 vừa qua để nhà phát hành thực hiện công tác đóng cửa vĩnh viễn. Động thái này khiến cộng đồng cực kỳ u sầu trong những ngày qua, bởi lẽ dẫu như thế nào thì đây cũng là thế giới họ đang gắn bó rất quen thuộc, không chỉ là cảnh quan mà còn với hàng loạt bạn bè gần xa.

Game online không chỉ mang đến những trải nghiệm chiến đấu kịch tính mà ở đó, tình huynh đệ, tỷ muội, tri kỷ,… chính là thứ thiêng liêng đáng quý nhất. Tất cả đều là những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi người. Cảm giác bỗng 1 ngày không được đặt chân vào nữa khiến người chơi vô cùng hụt hẫng.

Thu qua đông tới, game đến thì tấp nập mà game đi cũng không ít

Động thái này cũng làm cộng đồng game online phần nào có cảm giác hoang mang về Gosu, liệu những game tiếp theo sau của nhà phát hành này liệu có ổn hay không? Lỡ lại đang chơi vui vẻ, đùng cái game đóng cửa thì biết làm sao?

Song song đó, về việc các game đã ngưng phát hành thì Gosu cho biết sẽ hỗ trợ “tận răng” để họ có thể dễ dàng chuyển sang Cửu Dương Truyền Kỳ – 1 sản phẩm đang rất được lòng cộng đồng game thủ Việt hiện tại. Thế nên nếu muốn cùng người thân xây dựng lại từ đầu, game thủ có thể cân nhắc đến việc hẹn nhau “tái ngộ” trong thế giới mới.

Bên cạnh đó, SohaGame cũng vừa thông báo ngưng phát hành vĩnh viễn tựa game Tam Sinh Tam Thế – Thập Lý Đào Hoa từng nổi đình đám ngay giai đoạn ra mắt vào đầu năm 2019. Cụ thể, 29/11 game sẽ ngưng tất cả các dịch vụ và đến 9/12 sẽ không còn hoạt động nữa.

Thu qua đông tới, game đến thì tấp nập mà game đi cũng không ít

Trong thời gian này, người chơi sẽ được nhà phát hành hỗ trợ tối đa khi chuyển sang 2 game mới Kiếm Tung 3D và Cửu Kiếm 3D. Không những vậy, còn được sở hữu nhiều phần quà đặc biệt. Khá nhiều game thủ đang “rủ rê” nhau kéo sang Cửu Kiếm 3D – siêu phẩm quốc dân đang rất được cộng đồng ưa chuộng.

Cửu Kiếm 3D: Nghe top 3 The Voice khoe giọng với bài "hot" của Ưng Hoàng Phúc
Cộng đồng Cửu Kiếm 3D cũng có những tài năng ca nhạc riêng và họ đã "phát lộ" qua cuộc thi cover bài hát "cửu Kiếm Vấn Tình" từ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Có vẻ tháng 11 vừa qua là mốc thời gian khá sóng gió với những tựa game này. Tuy nhiên, dẫu gì tất cả cũng đã để lại trong lòng người chơi của họ những ký ức khó quên nhất!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e