Thử qua phiên bản mới nhất của Romance of the Three Kingdoms vừa ra mắt

Tân Tam Quốc Chí hay New Romance of the Three Kingdoms là tựa game chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi thời gian thực dựa trên thương hiệu nổi tiếng của Koei Tecmo là Three Kingdoms XI.

New Romance of the Three Kingdoms được cấp phép bản quyền bởi chính Koei Tecmo Games, vẫn tiếp tục đi theo truyền thống cổ điển , sử dụng chiến lược làm nguyên tắc thiết kế cốt lõi của nó. Hãy cảm nhận khả năng vô hạn của 10.000 người chơi chiến đấu trên bản đồ được chia thành hàng triệu ô nhỏ. Chiêu mộ quân tướng, phát triển thành phố của bạn, chế tạo vũ khí và thiết lập các đội quân hoặc kết hợp với những người chơi khác để cướp bóc và mở rộng lãnh thổ và cuối cùng mục tiêu chính là trở thành quân vương thiên hạ.

Người chơi có thể phát triển đế chế của họ từ từ bằng cách phát triển một thành phố chính sau đó sau quân sang chiếm các thành trì khác. Trong các trận chiến của New Romance of the Three Kingdoms bạn sẽ gặp lại một loạt các tướng lĩnh mang tính biểu tượng của dòng game Tam Quốc Chí như Quan Vũ, Triệu Vân…..để tuyển dụng và thăng cấp.

Hệ thống chiến thuật được làm mới theo hướng chuyên sâu hơn giúp bạn có thể gắn kết 2 vị tướng với nhau trong đội hình và nhờ đó cải thiện hiệu suất trong trận chiến nhiều hơn. Các trận chiến sẽ diễn ra theo lượt cũng giống như dòng game truyền thống, bên cạnh việc kết hợp với yếu quản lý và chinh phục chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm chiến thuật chân thực nhất cho những fan của dòng Tam Quốc Chí

Đồ họa trong game được thiết kế theo kiểu 3D mới nhất và qua đó mang đến những chiến trường hoành tráng sinh động với đủ thể loại đội hình và quân lính để bạn tha hồ trổ tài điều binh khiển tướng, thậm chí là gia nhập vào những trận đấu tướng mang tính biểu tượng của dòng game này.

Tải game : iOS/Android