Thủ Thành Tam Quốc game thủ thành kết hợp đấu tướng ra mắt vào ngày 13/7

Giới thiệu tổng quan Thủ thành Tam Quốc

Thủ thành Tam Quốc, một tựa game thủ thành kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc, sắp tới đây sẽ được NPH GoodGame phát hành tại Việt Nam. Game không chỉ mang đến trải nghiệm chiến đấu chiến thuật đỉnh cao mà còn là sân chơi để bạn thử thách và phát huy tài năng chiến lược của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Bước vào thế giới Thủ Thành Tam Quốc, bạn sẽ trở thành một chủ công tài ba trong thời loạn thế Tam Quốc. Khởi đầu hành trình từ tay trắng, bạn sẽ chiêu mộ những danh tướng lừng lẫy, kết giao huynh đệ tứ phương và xây dựng thế lực hùng mạnh cho riêng mình.

Người chơi sẽ được trải nghiệm sự kết hợp mới mẻ giữa thủ thành và đấu tướng, bạn không chỉ cần xây dựng hệ thống phòng thủ vững vàng mà còn cần sử dụng tài thao lược và phối hợp sức mạnh của các danh tướng để chinh phục. Khác với những tựa game thủ thành truyền thống, Thủ Thành Tam Quốc mang đến những trận chiến rực lửa, đầy tính toán và thử thách, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao.

Thủ Thành Tam Quốc

Game hội tụ hơn 100 danh tướng huyền thoại với tạo hình cực ngầu, chia thành các phe Ngụy - Thục - Ngô - Hào. Mỗi danh tướng đều sở hữu kỹ năng và thuộc tính riêng biệt, tạo nên sự đa dạng trong chiến thuật và cho phép bạn tự do sáng tạo đội hình, phối hợp chiến pháp để giành chiến thắng trong mọi trận chiến. Ngoài ra còn có hàng trăm trang bị và thần khí để hỗ trợ và nâng cấp cho các thần tướng.

Thủ Thành Tam Quốc

Vượt qua những cuộc thí luyện cam go để giành vị trí quán quân qua các chế độ như Tháp Võ Thần, Phó Bản Ngày, Hoa Dung Đạo, Ao Chiến Quần Anh, Bát Trận Đồ. Mỗi cuộc thi sẽ mang lại cho bạn những tài nguyên hiếm để nâng cấp võ tướng của mình.

Cùng sự xuất hiện của các chiến tướng và trí tướng nổi tiếng như Lưu Bị, Quan Vũ, Triệu Vân, Lữ Bố, Tào Tháo, bạn sẽ tranh đấu cùng những chúa công khác tại Đấu Trường, Công Thành, Quần Hùng Tranh Bá.

Hiện tại trò chơi đã có mặt trên Mobile, game dự kiến ra mắt vào ngày 13/7 tới đây. Người chơi có thể tải game thông qua Google Play.