Thú vị không thể cưỡng với không khí Trung Thu đúng chất tại Dũng Sĩ Rồng Mobile

Với sự kiện Trung Thu, Dũng Sĩ Rồng khiến người chơi vô cùng hứng khởi khi làm các loại bánh Trung Thu, chế tạo lồng đèn, đánh Boss Thỏ Ngọc…

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng là game MMORPG màn hình ngang không thể bỏ qua, nhất là với những game thủ yêu thích dòng nhập vai.

Không chỉ tái hiện lại những hình ảnh quen thuộc, gần gũi với fan của bộ truyện Dấu Ấn Rồng Thiêng, game xây dựng một lối chơi hoàn toàn mới mẻ, thú vị, với phong cách cày cuốc mang chất riêng của mình.

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng sở hữu nhiều tính năng nổi bật như hệ thống không chiến lực, cấp VIP; thoải mái giao dịch tự do; Dễ dàng chế trang bị hiếm – Khắc tên người rèn ; Săn boss, farm tiền thả ga,…

Thú vị không thể cưỡng với không khí Trung Thu đúng chất tại Dũng Sĩ Rồng Mobile

Chính nhờ đó, game nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi trong nước. Sản phẩm này hiện đang nằm trong top những game mobile có lượt tải đông nhất vào thời điểm ra mắt.

Sau khi update những tính năng độc đáo như chuyển phái tự do và chiến trường gia tộc, Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng đã cho cộng đồng thấy sự đầu tư chất lượng bằng sự hấp dẫn khác biệt với các tựa game màn hình ngang khác trên thị trường.

Để cộng đồng phải kích thích hơn nữa, NPH đã tiếp tục mở nội dung sự kiện Trung Thu với không khí quen thuộc và ấm cúng. Khi đánh quái, người chơi sẽ nhận các nguyên liệu (không khóa): bột, đậu xanh, thịt gà, trứng để làm bánh Trung Thu. Ăn bánh Trung Thu sẽ nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn. Vì vậy, thị trường cung và cầu nguyên liệu sự kiện đang vô cùng sôi động.

Thú vị không thể cưỡng với không khí Trung Thu đúng chất tại Dũng Sĩ Rồng Mobile

Còn chần chờ gì nữa, hòa mình không khí Trung Thu và giải trí cùng Dũng Sĩ Rồng Online ngay thôi nào: