Thủy Tiên đã kêu gọi được 40 tỷ đồng, trong đó một “bộ tộc bí ẩn và bản thân tộc trưởng” đã quyên góp tới hơn một tỷ

Với tấm lòng hảo tâm, vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh cùng nhiều tấm lòng thiện nguyện đang cùng nha hướng về miền Trung ruột thịt.

Những ngày vừa qua, cả nước đều cùng hướng về miền Trung, nơi mà đồng bào ta đang phải gồng mình lên để chống đỡ với thiên tai. Bão chồng bão, lũ chồng lũ khiến cho thiệt hại cả về người và tài sản là vô cùng lớn. Hiện tại, rất nhiều nhà hảo tâm trên cả nước đã cùng chung tay, chung sức ủng hộ đồng bào miền Trung.

Trong số đó có rất nhiều những gương mặt nổi tiếng như vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và cựu cầu thủ Công Vinh, giới streamer thì có Nam Blue và Bộ Bim đã ủng hộ tất cả số tiền donate trong buổi livestream của mình để góp một phần tấm lòng với mong muốn hỗ trợ phần nào khó khăn mà những người dân đang sống trong vùng thiên tai phải gánh chịu.

Thủy Tiên đã kêu gọi được 40 tỷ đồng, trong đó một “bộ tộc bí ẩn và bản thân tộc trưởng” đã quyên góp tới hơn một tỷ - Ảnh 1.

Và một trong tứ hoàng streamer Việt cũng có chung suy nghĩ khi kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay ủng hộ đồng bảo miền Trung tại buổi livestream ngày 16/10. Buổi livestream của streamer nổi tiếng bậc nhất làng game Việt đã thu hút tới hơn 100.000 người xem trực tiếp. Cùng với đó là rất nhiều sự ủng hộ của những người anh em trong bộ tộc cùng chung tay góp sức.

Người có ít thì quyên góp ít, người có nhiều thì quyên góp nhiều. Và chỉ trong vòng một đêm ngắn ngủi, streamer được nhiều người yêu mến này đã tổng kết lại số tiền mà tất cả donate trong vòng một đêm. Số tiền hảo tâm này lên tới hơn một tỷ và riêng gia đình của "tộc trưởng" đã ủng hộ 460 triệu Đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Tất cả số tiền này sẽ được chuyển lại cho ca sĩ Thủy Tiên. Nữ ca sĩ hiện đang có mặt tại vùng thiên tai để nỗ lực gửi lại những tấm lòng của người dân cả nước cùng hướng về miển Trung ruột thịt. Đích thân Thủy Tiên và đoàn cứu hộ của mình đang trực tiếp hành trình đến những vùng nằm trong vùng lũ để gửi trao nhu yếu phẩm cần thiết với hy vọng giúp đỡ người dân bớt được chút khó khăn.

Thủy Tiên đã kêu gọi được 40 tỷ đồng, trong đó một “bộ tộc bí ẩn và bản thân tộc trưởng” đã quyên góp tới hơn một tỷ - Ảnh 2.

Về phía streamer nổi tiếng này cũng không quên gửi những lời cảm ơn tới tất cả anh em bộ tộc trong và ngoài nước và mong rằng tất cả sẽ giữ gìn sức khỏe và tiếp tục góp sức cùng bộ tộc trong các đợt thiện nguyện tiếp theo. Đây là một hành động vô cùng ý nghĩa, nhân văn và thiết thực của một trong tứ hoàng streamer Việt với mục đích tốt đẹp duy nhất là giúp đỡ người dân ở vùng rốn lũ vượt qua được khó khăn hiểm nghèo.