Liên Minh: Tốc Chiến chốt hạ thời gian mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Liên Minh: Tốc Chiến đang là cái tên “hot” nhất trong dòng game mobile thời điểm này cả thị trường quốc tế và Việt Nam. Nếu như game thủ thế giới ở một sô khu vực như Đông Nam Á, Brasil, Hàn Quốc, Nhật Bản thì người chơi Việt Nam khá khó khăn khi trải nghiệm. Phần người chơi trong nước chưa được chạm tay vào tựa game MOBA di động của Riot bởi vướng mắc liên quan đến IP.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Tuy nhiên, game thủ Việt không phải chờ đợi quá lâu nữa khi mới đây ban điều hành trò chơi tại Việt Nam thông tin rằng trò chơi sẽ sớm ra mắt. Hiện tại, game vẫn đang thử nghiệm ở khu vực Đông Nam Á, Hàn Quốc và Nhật Bản trên hệ Android. Đợt thử nghiệm thứ 3 này bắt đầu từ ngày 08/10 và giới hạn số lượng người chơi, chỉ dành cho những ai đã đăng ký trước và được chọn.

LMHT Mobile Thái Lan sẽ mở test cho iOS, sau khi kết thúc Android vào ngày 22/10

LMHT Mobile Thái Lan sẽ mở test cho iOS, sau khi kết thúc Android vào ngày 22/10

Game mobile của Riot dự kiến sẽ thử nghiệm đến cuối tháng 10, sau đó chuyển sang thử nghiệm cho hệ điều hành iOS trước khi phát hành chính thức. Mới đây, game LMHT: Tốc Chiến Thái Lan cho hay sẽ mở test trên iOS từ ngày 22/10, kết thúc Android từ ngày 23/10. Trong một diễn biến liên quan, đại diện phát hành game LoL Mobile ở Đài Loan Big Brother khẳng định Open Beta game vào tháng 12.

Cho đến nay, chúng ta mới biết được Liên Minh: Tốc Chiến sẽ ra mắt vào tháng 12/2020 song chưa rõ sản phẩm sẽ phát hành đồng loạt ở các khu vực, quốc gia hay có sự chênh lệch về thời gian. Phiên bản tiếng Việt sẽ do NPH VNG đảm nhiệm phân phối cũng như là đầu mối để tổ chức nhiều sự kiện liên quan đến sản phẩm này.

Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/LMHTMobileViet/

10/10(1 bình chọn )