Tiếp tục màn đánh “vượt trình” của gamer Huyết Chiến Thiên Hạ, lần này cách biệt đã lên tới cả triệu lực chiến

Huyết Chiến Thiên Hạ đúng là nơi ngọa hổ tàng long…

Đánh vượt lực chiến có thể coi là thành tích mà bất kỳ fan cuồng game chiến thuật nào cũng muốn vượt qua. Cảm giác khoái chí khi đánh bại đối thủ vượt trội hơn mình về mọi mặt bằng đầu óc rất khó diễn tả. Gần như là bất kỳ ai cũng từng thử, không ít thì nhiều, đối chiến với người chơi khác để phô diễn khả năng cầm quân của mình.

Tiếp tục màn đánh “vượt trình” của gamer Huyết Chiến Thiên Hạ, lần này cách biệt đã lên tới cả triệu lực chiến - Ảnh 1.

Tất nhiên, "nói được" có một khoảng cách rất xa mới đến "làm được". Nếu cách biệt chỉ là chục nghìn hay cùng lắm là trăm nghìn thì câu chuyện không có gì mới lạ. Vẫn chỉ là lợi dụng sức mạnh, kỹ năng của từng tướng để tấn công vào điểm yếu của đối phương. Thế nhưng, nếu như con số đó lên tới cả triệu lực chiến thì chắc hẳn, dù ở tựa game nào đi nữa, chẳng có game thủ nào dám nói chắc là mình sẽ làm được.

Tiếp tục màn đánh “vượt trình” của gamer Huyết Chiến Thiên Hạ, lần này cách biệt đã lên tới cả triệu lực chiến - Ảnh 2.

Mới đây, game thủ N.R từ cộng đồng Huyết Chiến Thiên Hạ đã khiến cho cộng đồng người chơi "sốc toàn tập" khi đăng tải đoạn clip chiến tích của mình. Anh đã đánh bại "TheEnd" - người chơi khá nổi danh tại S10 với một đội hình không mấy đặc biệt, hay nói cách khác, đội hình dành cho những người "nông dân".

Chiến thắng vượt trình của game thủ N.R trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Dễ thấy, chiến thuật của N.R khá rõ ràng, trong khi Trương Bào với khả năng phân thân gây rối loạn đội hình địch thì Trương Giác và Thủy Tinh với khả năng công quần thể triệt hạ dần từng mục tiêu. Tôn Kiên đóng vai trò khá quan trọng khi ra sức bảo vệ Trương Bào và 2 tướng buff bằng khả năng miễn dịch sát thương của mình.

Tiếp tục màn đánh “vượt trình” của gamer Huyết Chiến Thiên Hạ, lần này cách biệt đã lên tới cả triệu lực chiến - Ảnh 4.

Chiến thuật này nghe qua thì rất đơn giản nhưng phải thực sự hiểu mạnh/yếu của từng tướng mới áp dụng được như N.R. Ngay từ đầu, anh đã cho đội hình của mình tấn công Lữ Bố của đối phương. Đây là một quyết định khá hợp lý vì Bàng Thống dù rất ghê gớm nhưng lượng HP và Giáp lại khá mỏng, có thể tập trung triệt hạ sau. Trong khi đó, Lữ Bố mới là nhân vật đáng sợ cần phải tiêu diệt để bảo toàn quân số cho bên mình.

Tiếp tục màn đánh “vượt trình” của gamer Huyết Chiến Thiên Hạ, lần này cách biệt đã lên tới cả triệu lực chiến - Ảnh 5.

Trong một tựa game turn-based, để tính toán được đường đi nước bước của kẻ địch, bạn được sử dụng các quy tắc vốn có mà lần ra. Thế nhưng, ở Huyết Chiến Thiên Hạ, lối chơi time-based khiến mọi thứ trở nên khó lường hơn cả. Người chơi thiếu kinh nghiệm sẽ khó lòng đoán trước được các tình huống phát sinh để đưa ra chiến thuật, thao tác kịp thời.

Tiếp tục màn đánh “vượt trình” của gamer Huyết Chiến Thiên Hạ, lần này cách biệt đã lên tới cả triệu lực chiến - Ảnh 6.

Rất nhiều người chơi khác phải thán phục trước trận đánh này của N.R, thậm chí, nhiều gamer còn không ngần ngại xin bí kíp "nuôi" tướng Trương Bào sao cho khôn khéo nhất. Theo như chúng ta thấy thì trong trận đánh "vượt trình" này, Trương Bào đã gây ra gần 4 triệu sát thương, một con số quá kinh khủng.

Tiếp tục màn đánh “vượt trình” của gamer Huyết Chiến Thiên Hạ, lần này cách biệt đã lên tới cả triệu lực chiến - Ảnh 7.

Dù cho không có chiến thắng ấn tượng này, N.R cũng đã rất nổi tiếng trong cộng đồng Huyết Chiến Thiên Hạ với những bài chia sẻ chiến thuật của mình. Quả thật, dòng game chiến thuật chính là bệ phóng cho những bộ óc tài năng. Còn bạn thì sao, sau khi xem clip hướng dẫn này có thực sự ấn tượng với cách chơi của Huyết Chiến Thiên Hạ không? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Tiếp tục màn đánh “vượt trình” của gamer Huyết Chiến Thiên Hạ, lần này cách biệt đã lên tới cả triệu lực chiến - Ảnh 8.