Tier List Apex Legends Mobile – Bảng xếp hạng sức mạnh tất cả các Legends

Tier List Apex Legends - Bảng xếp hạng cấp độ các vị tướng trong tựa game Battle Royale đang làm mưa làm gió khoảng thời gian vừa qua.

Vào ngày 17/05 vừa qua, Apex Legends Mobile, phiên bản dành cho thiết bị di động đã chính thức được gửi đến tay game thủ. Không giống với những tựa game cùng thể loại, Apex Legends Mobile sở hữu một nhịp độ trận đấu nhanh, sở hữu dàn nhân vật gồm 15 vị tướng sỡ hữu những kĩ năng khác nhau. Vì vậy, việc tìm ra một Legends phù hợp với bản thân và tính chất của trận đấu cực kì quan trọng, nhưng điều đó lại không dễ dàng. Nhưng đừng lo, để giúp các game thủ có một quyết định tốt hơn trước mỗi trận đấu, Kênh Tin Game tôi sẽ gửi Tier List Apex Legends – Bảng xếp hạng đến cho anh em đây!

Tier List Apex Legends Mobile - Bảng xếp hạng sức mạnh tất cả các Legends

Lưu ý: Apex Legends Mobile có nhiều chế độ chơi khác nhau tuy nhiên, bảng xếp hạng chỉ đề cập đến Battle Royale, chế độ chơi chính và phổ biến nhất của tựa game

Tier List Apex Legends Mobile

Cũng như các bảng xếp hạng của những tựa game khác, chúng tôi sẽ chia 15 vị tướng thành 4 cấp độ từ mạnh đến yếu theo các chữ cái: S,A, B và C. Tại đây các Legends cấp S sẽ là những lựa chọn tốt nhất nhưng ngược lại, các bạn cần tránh chọn các nhân vật thuộc cấp C.

Tier List: Cấp S

  • Bloodhound
  • Crypto
  • Bangalore
  • Mirage

Đối với cấp S, Bloodhound và Bangalore được xướng tên vì 2 vị tướng này có bộ kĩ năng rất đơn giản, dễ thành thạo nhưng cũng cực kì hiệu quả. Skill của Bloodhound sẽ giúp bản thân và toàn đội xác định được vị trí của kẻ địch và Bangalore sử dụng Smoke để tạm thời ẩn mình. Đây sẽ là bộ đôi song sát cực kì khó chịu khi Bangalore thả bom khói để tránh tầm nhìn của kẻ thù trong một khu vực và Bloodhound xác định vị trí của team bạn và sau đó hạ hạ gục họ.

Mirage cũng là một sự lựa chọn tốt nhưng khác với 2 vị trí trên, Legends này sẽ tốn kha khá thời gian làm quen.

Tier List Apex Legends Mobile - Bảng xếp hạng sức mạnh tất cả các Legends

Tier List: cấp A

  • Fade
  • Loba
  • Caustic
  • Rhapsody

Fade là vị tướng độc quyền dành cho phiên bản di động của Apex Legends. Có thể nói, nếu Fade được sử dụng bởi những người chơi có kĩ năng tốt thì đây là vị tướng mạnh nhất trong trận. Tuy nhiên, xếp vị tướng này Tier List cấp A vì anh ấy rất khó để thành thạo được. Sở hữu lối chơi cực kì cơ động, gamer phải di chuyển liên tục và sử dụng kĩ năng đúng lúc để tối ưu hóa khả năng của Legends này.

Caustic có lối chơi khá bị động nhưng sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các game thủ có phong cách chơi bình tĩnh và độc lập tác chiến. Legends này rất bá đạo trong những không gian hẹp, nhiều chỗ ẩn nấp vì vậy, khi lựa chọn vị tướng này, hãy ưu tiên chiến đấu hoặc phục kích trong những tòa nhà.

Tier List Apex Legends Mobile - Bảng xếp hạng sức mạnh tất cả các Legends

Tier List: cấp B

  • Wraith
  • Revenant
  • Wattson
  • Gibraltar

Wraith có lối chơi tượng tự với Fade. Tuy nhiên, vị tướng này lại dễ sử dụng hơn nhiều, nếu Fade quá khó chơi, bạn có thể sử dụng Wraith để thay thế.

Gibratar là một vị tướng phù hợp cho các tân thủ. Sở hữu bộ kỹ năng đơn giản, không quá bay nhảy nên rất dễ để thành thạo. Ngoài ra, khi bạn có những nước đi sai lầm trong game thì cũng đừng quá lo, Legends này chả có gì ngoài HP.

Tier List Apex Legends Mobile - Bảng xếp hạng sức mạnh tất cả các Legends

Tier List: cấp C

  • Octane
  • Pathfinder
  • Lifeline

Nếu anh em muốn có một trận đấu giải trí, hãy pick ngay Octane. Chỉ cần nhìn thiết kế của vị tướng này thôi đã thấy rất hài hước rồi, lối chơi của Legends này cũng vậy. Tuy nhiên, vị tướng này lại khá yếu, tỷ lệ hồi phục HP kém, máu giấy và bộ kĩ năng khó dùng. Nhưng như đã nhấn mạnh ở trên, nếu muốn có một game đấu vui vẻ thì có vẻ đây là sự lựa chọn hợp lý. Lưu ý: vui vẻ nhưng vẫn hướng đến chiến thắng chứ đừng vui một mình khi 2 thành viên còn lại trong team không hề vui nhé.

Ngược lại với Octane, Pathfinder là Legends cực kì khó chịu, rất khó để làm quen vì bộ kĩ năng phức tạp, khả năng chống chịu kém. Vị tướng này sẽ giúp bạn có những bước đi “không lường trước được” cho cả team địch lẫn team mình nếu được sử dụng không đúng cách.

Ai cũng muốn có Lifeline trong đội hình, nhưng lại không ai muốn chọn vị tướng này. Skill của Legends này khá chán và yếu, đó cũng là lí do người chơi hiếm khi thấy Lifeline xuất hiện trong trận đấu của mình. Mong rằng trong tương lai sẽ có một vài chỉnh sửa để giúp vị tướng này “ra khỏi hang”.

Tier List Apex Legends Mobile - Bảng xếp hạng sức mạnh tất cả các Legends

Tổng kết: Tier List Apex Legends

Nhìn chung, bảng xếp hạng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mỗi người chơi sẽ tìm ra lối chơi riêng của mình cho từng vị tướng mà mình ưa thích. Trong tương lai, sẽ có nhiều Legends mới được thêm vào cũng như có nhiều sự thay đổi để cân bằng game hơn. Kênh Tin Game sẽ liên tục tiếp tục cập nhật để đưa tới cho anh em những thông tin hữu ích về tựa game này.

Các bạn có thể cập nhật thêm nhiều thông tin tại Fanpage chính thức của tựa game tại đây.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame