Tiêu điểm sự kiện NetEase Connect 2023: Có tất cả nhưng thiếu Onmyoji!

Theo đó, NetEase Connect 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 20/5 tới đây với dàn line-up cực khủng bao gồm 18 trò chơi cũ và mới nhưng lại thiếu đi bóng dáng ai đó?

Sự kiện thường niên NetEase Connect do NetEase tổ chức nhằm mục đích giới thiệu đến game thủ những tựa game mới hoặc cập nhật thông tin mới nhất cho các tựa game của họ. Theo đó, sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 20/5 tới đây với sự xuất hiện đầy đủ dàn line up gồm những tựa game cũ lẫn mới của nhà NetEase.

Tuy nhiên, danh sách công bố những tựa game có mặt tại NetEase Connect lần này có chút “độc lạ” khi dàn "con cưng" Onmyoji, Onmyoji Arena hay Onmyoji: The World đều vắng mặt trong sự kiện lần này. Liệu NetEase lỡ nhấn nhầm “delete” trước khi công bố hay công ty đang ấp ủ cho một kế hoạch lớn hơn trong tương lai? Kênh Tin Game sẽ hóng hớt và cập nhật sớm nhất cho game thủ nhé!

NetEase Connect (5).jpg

Bên cạnh đó, Naraka: Bladepoint và Identity V là hai "con cưng” của NetEase khi đang miệt mài phát triển và giữ cho mình một lượng người chơi ổn định. Ngoài ra, phải kể đến hai tân binh tiềm năng Ace Racer và Eggy Party chỉ mới phát hành trong thời gian ngắn nhưng lại đem về mức lợi nhuận khổng lồ.

NetEase Connect (4).jpg

Những cái tên nổi bật khác như: Once Human, Ashfall, Justice Online Mobile là những dự án mới mới toanh được đầu tư chỉn chu từ đồ họa lẫn gameplay, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường game trong năm nay.

Ngoài ra, những cái tên vừa quen vừa lạ như: Mission Zero, LotR: Rise to War, Dead by Daylight Mobile, Infinite Borders, Dunk Dynasty, Lost Light, Vikingard, Infinite Lagrange và Badlanders đều là các “mầm non tương lai” đang được NetEase cho soft-launch tại một số khu vực.

NetEase Connect (3).jpg

Đặc biệt, một siêu phẩm đang được game thủ săn đón và hóng đến dài cổ ngày phát hành chính thức không ai khác chính là Harry Potter: Magic Awakened. Dự kiến trò chơi sẽ được tiết lộ thông tin ra mắt tại sự kiện lần này.

NetEase Connect (2).jpg

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile