Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và "cơn sốt 40 độ giữa trời đông": Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng "xử nhau" ngày 25/01

Hiện tại, cộng đồng đang rộn ràng chiêu binh mãi mã, gọi hội lập bang vô cùng rôm rả để chờ ngày Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính thức ra mắt.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính là tựa game tuyệt vời nhất để 500 anh em cày xuyên dịp Tết năm nay. Lồng ghép chiều sâu chiến thuật gameplay vào nền đồ họa tươi mới, tinh tế trong từng khâu trải nghiệm, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí có thể làm vừa lòng tất cả các game thủ, đủ "vui" cho thế hệ trẻ và đủ "tầm"cho các lão làng kỳ cựu tìm về để "thử lửa" cùng nhau.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 1.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí có một nền tảng "gia thế" cũng thuộc hạng "không phải dạng vừa đâu" với thành tích phát hành tại 4 thị trường game lớn nhất là Singapore, Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc và cũng sớm chinh phục cộng đồng nước ngoài bằng chính sự vui tươi trong từng tính năng của mình. Có ý kiến cho rằng chơi Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí giống như xem một bộ phim vừa vui nhộn, vừa trí tuệ lại vô cùng cuốn hút, cần chiến thuật có chiến thuật, cần giải trí có giải trí, nâng tầm dòng game chiến thuật với nền tảng đồ họa 3D tân tiến bậc nhất hiện nay.

[TIỂU TIỂU TAM QUỐC CHÍ] Trailer Official

Chính bởi chất lượng đảm bảo cũng như gameplay cuốn hút được chính cộng đồng chứng thực mà hiện tại, không khí trong group của trò chơi đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Với "một đầu kinh nghiệm" đúc kết từ phiên bản quốc tế, 500 anh em đang tự tin thành lập nên những bang hội tâm huyết nhất, thiện chiến nhất để sẵn sàng quẩy hết mình ngay khi game chính thức ra mắt.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 3.
Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 4.
Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 5.

Có khá nhiều game thủ thắc mắc Bang hội trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đóng vai trò như thế nào đối với mỗi cá nhân. Vậy thì xin khẳng định luôn chơi không có tập thể thì anh em sẽ cực kỳ thọt, chưa kể nguồn phúc lợi hằng ngày thì Bang hội trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí còn là "sàn đấu" với các bang đối nghịch thực sự. So lực chiến để chia cấp bang? Xưa rồi, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí cho phép các bang bắt cặp săn Boss với nhau nữa cơ, chưa kể nào là mảnh tướng hiếm, thậm chí mở khóa các loại buff Công, Song Thủ, HP cho toàn tướng phe ta trong khi chiến đấu nữa.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 6.
Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 7.
Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 8.

2 Bang sẽ được xếp cặp làm đối thủ

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 9.

Cùng thi săn Boss với Bang hội khác nào

Đặc biệt, theo như quan sát của chúng tôi thì có vẻ như Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ là một trong số những tựa game chiến thuật hiếm hoi thu hút được rất nhiều các game thủ nữ. Chính cốt truyện xuyên không thú vị, đồ họa 3D Chi-bi đẹp mắt cùng hệ thống tính năng chơi vui vẻ "tùy theo sức của mình" đã khiến Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chinh phục được các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đừng coi thường nhé, đây toàn là các nữ game thủ thực sự, xông pha test game thậm chí là dịch thuật lại skill tướng cho 500 anh em còn lại đấy, xem chừng cũng sẽ là những đối thủ đáng gớm trên đấu trường cũng nên.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 10.
Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 11.
Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 12.

Nữ game này xem chừng cũng ghê phết chứ đùa!

Dành cho những ai chưa biết thì Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí là game mobile ARPG dạng dota lấy chủ đề Tam Quốc, tuy nhiên những tình tiết lịch sử lại được cài cắm và truyền đạt một cách mới lạ theo cốt truyện xuyên không. Bối cảnh game bắt đầu từ trận chiến Xích Bích vì Gia Cát Lượng mượn nhầm gió tây khiến liên minh Tôn Lưu đại bại. Thời không xoay chuyển hỗn loạn, nhân vật chính bị đưa tới thời đại này, buộc phải đi tìm các mảnh luân hồi để đưa lịch sử Tam Quốc trở về đúng quỹ đạo của nó.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 13.
Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 14.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sử dụng sử dụng hệ thống chiến đấu real time (time-based) với tiết tấu nhanh - mạnh - dồn dập, xóa bỏ hoàn toàn cảm giác nhàm chán thông thường. Với 5 tướng được xuất trận, người chơi bắt buộc phải quyết định đội hình và chớp thời cơ để sử dụng kỹ năng Vô Song, chiếm lợi thế, xoay chuyển cục diện trận đấu và giành lấy chiến thắng cuối cùng.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí và cơn sốt 40 độ giữa trời đông: Game thủ ráo riết lập bang, sẵn sàng xử nhau ngày 25/01 - Ảnh 15.

Để tích thêm vốn đua tranh, các game thủ đừng quên ghé qua trang Landing của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí để nhận các mốc quà báo danh cũng như cập nhật Giftcode trên fanpage chính thức nhé. Để tìm hiểu thêm về game, vui lòng truy cập tại:

Fanpage: Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Group: Ham vui cùng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí