Tìm hiểu thêm về tựa game Battle Royale "xếp hình" Tetris Royale đang được thai nghén

Nếu bạn đã chán với việc xếp hình cổ điển, chuyển qua xếp hình theo cách hiện đại trong Tetris Royale xem sao?

Với mọi thế hệ, dường như các tựa game xếp hình (hay còn được gọi với cái tên Tetris) đã quá đỗi quen thuộc. Đơn giản nhưng không hề dễ dàng, tựa game thuộc hàng iconic này dần được biến thể theo thời gian kể từ khi mới xuất hiện trên máy điện tử cầm tay Brick Game cho đến ngày nay.

Tìm hiểu thêm về tựa game Battle Royale xếp hình Tetris Royale đang được thai nghén - Ảnh 1.

Có thể bạn đã thấy những thay đổi từ cơ bản đến phức tạp trong các trò chơi xếp hình hiện tại (đổi hướng, có thêm các item hỗ trợ), nhưng sẽ ra sao nếu Tetris được "collab" một cách thần kì với thể loại game Battle Royale đang cực hot hiện nay?

Với những ai đã từng trải nghiệm Tetris 99 trên Steam, chắc chắn họ sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với Tetris Royale. Vẫn là những màn chơi xếp hình quen thuộc, vẫn là những khối hình chữ L, Z, T,… cũ kĩ, xong nhiệm vụ của bạn sẽ là cố gắng sắp xếp cũng như duy trì màn chơi của mình. Điều đặc biệt ở đây chính là việc bạn sẽ so tài với 99 người chơi khác để tìm ra kẻ chiến thắng cuối cùng.

Tìm hiểu thêm về tựa game Battle Royale xếp hình Tetris Royale đang được thai nghén - Ảnh 2.

Theo thời gian, người có số điểm thấp nhất sẽ cùng với những người chơi "có sở thích cắm cờ" bị loại. Độ khó của màn chơi cũng sẽ tăng cao, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ cần phải tập trung tối đa cũng như có được cho mình sự tính toán chính xác trong từng nước đi nếu không muốn phải rời cuộc chơi sớm.

Tuy nhiên, Tetris Royale cũng không quá khắt khe đến mức khiến người chơi phải kêu trời kêu đất như một số tựa game xếp hình khác. Bên cạnh sự chính xác, tốc độ cũng là thứ mà bạn cần duy trì trong suốt màn chơi. Như thường lệ, người chơi sẽ phải thực sự "chắc cú" mới dám đẩy nhanh các miếng ghép xuống. Với Tetris Royale thì không. Khối hình sẽ xuống thẳng sau khi được chọn vị trí, và bạn sẽ có từ 1-2s để định hướng nó sao cho thích hợp.

Tìm hiểu thêm về tựa game Battle Royale xếp hình Tetris Royale đang được thai nghén - Ảnh 3.

Không quá màu mè, xong đồ họa trong game cũng sẽ là một yếu tố tạo điểm nhấn đối với người chơi. Tetris Royale cho phép bạn cá nhân hóa màn chơi, thay đổi bối cảnh cũng như "skin" của những khối hình trong game. Dù là đồ họa cổ điển hay 3D hiện đại, bạn cũng sẽ đều rất hài lòng.

Tìm hiểu thêm về tựa game Battle Royale xếp hình Tetris Royale đang được thai nghén - Ảnh 4.

Một tựa game tuyệt vời với những tín đồ Puzzle nói chung và xếp hình nói riêng, cũng như với những fan cứng của thể loại Battle Royale. Nếu bạn muốn một tựa game "sinh tồn" yên bình, thì không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn Tetris Royale. Vẫn chưa có thông tin chính thức liên quan đến việc ấn định ngày ra mắt, nhưng với những thành công mà người đàn anh Tetris 99 đã có được, chắc chắn tựa game của N3TWORK sẽ sớm trình làng cộng đồng game thủ ngay trong năm nay.