Tin vui cho game thủ Call of Duty Mobile, chế độ bắn zombies đã sẵn sàng

Trong vài tuần qua, một số chế độ Multiplayer mới được cập nhật thêm như Gun Game và Rocket Only giúp game thủ giải trí. Tuy nhiên nó chẳng nhằm nhò gì với chế độ sắp được bổ sung vào Call of Duty Mobile.

Kể từ khi phát hành vào tháng trước, Call of Duty Mobile đã trở thành một trong những tựa game bắn súng nổi tiếng nhất trên thị trường game mobile với nhiều chế độ chơi cổ điển khác nhau và chế độ Battle Royale theo xu hướng. Trong vài tuần qua, một số chế độ Multiplayer mới được cập nhật thêm như Gun Game và Rocket Only giúp game thủ giải trí. Tuy nhiên nó chẳng nhằm nhò gì với chế độ sắp được bổ sung vào Call of Duty Mobile.

Tin vui cho game thủ Call of Duty Mobile, chế độ bắn zombies đã sẵn sàng - Ảnh 1.

Mới đây, trên trang Twitter chính thức của Call of Duty: Mobile, Activision đã thông báo rằng tựa game sẽ có thêm mộ chế độ hoàn toàn mới. Tuy nhiên đây không phải là chế độ Multiplayer giới hạn thời gian như thông thường mà sẽ là chế độ Zombie từng làm mưa làm gió trên nền tảng PC giờ sẽ có mặt trong Call of Duty: Mobile tương lai gần.

Tin vui cho game thủ Call of Duty Mobile, chế độ bắn zombies đã sẵn sàng - Ảnh 2.

Theo thông tin rò rỉ trên YouTube, chế độ Zombie này sẽ có cốt truyện riêng biệt với 9 giai đoạn khác nhau để game thủ hoàn thành. Sẽ có một con Boss khổng lồ sau 3 gia đoạn để thử thách game thủ. Chế độ Zombie thực sự đã được triển khai trong bản thử nghiệm Alpha của Call of Duty: Mobile một năm trước, nhưng sau đó đã bị xóa. Có lẽ nhà phát triển muốn tập trung vào việc hoàn thiện chế độ Multiplayer và Battle Royale trước khi tung ra chế độ Zombie.

Tin vui cho game thủ Call of Duty Mobile, chế độ bắn zombies đã sẵn sàng - Ảnh 3.

Một số nguồn tin khác cho rằng, sẽ có 4 chế độ game mini khác nhau bên trong chế độ Zombie ngoài cốt truyện chính. Đó là: Challenge, Strikes, Raids và Survival. Ngoài ra game thủ cũng có thể nâng cấp vũ khí của mình trong chế độ Zombie. Ngày phát hành của chế độ này cho Call of Duty: Mobile vẫn chưa được tiết lộ, nhưng ít nhất chế độ này sẽ không xuất hiện trong tuần này.

Được biết, Call of Duty Mobile là tựa game thuộc thể loại bắn súng bao gồm cả Battle Royale. Nó là thành quả hợp tác giữa Activision và studio Timi thuộc Tencent. Vì được phát triển bởi một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo ra các game mobile đình đám nên Call of Duty Mobile xứng đáng là đối thủ nặng ký nhất của PUBG Mobile. Activision đã từng công bố rằng dự án Call of Duty Mobile sẽ hội tụ những tinh hoa của thương hiệu FPS nổi tiếng trên PC này.

Tin vui cho game thủ Call of Duty Mobile, chế độ bắn zombies đã sẵn sàng - Ảnh 4.

Game sở hữu hàng loạt chế độ chơi gồm: Free-For-All, Frontline, Hardpoint, Domination và dĩ nhiên là Team Deathmatch. Ngoài ra, chế độ Battle Royale sẽ có sẵn khi ra mắt, nó sẽ quen thuộc hơn với người chơi Blackout trong Call of Duty: Black Ops 4 nhưng không giống nhau. Game thủ vẫn có quyền lựa chọn trận đấu dưới dạng đấu thường hoặc đấu hạng.