Tình Kiếm 3D chính thức công bố Đại Sứ Hình Ảnh cùng thông tin về giải đấu lớn chưa từng thấy sắp khởi tranh

Liên tục là những thông tin bom tấn mà NPH Funtap dành cho cộng đồng game thủ của Tình Kiếm 3D

Mới đây trên fanpage và kênh Youtube của Tình Kiếm 3D đã đăng tải đoạn video có sự xuất hiện của chàng ca sĩ nổi tiếng – anh Bo Đan Trường cùng lời thông báo trở thành Đại Sứ Hình Ảnh của game. Vậy là Đan Trường đã chính thức tái xuất làng game Việt và sẽ đồng hành cùng với cộng đồng Tình Kiếm 3D xuyên suốt các sự kiện trong thời gian sắp tới.

Ngay lập tức 500 anh em game thủ Tình Kiếm 3D tỏ ra cực kì phấn khích trước thông tin này, các anh em hô hào like share còn các chị em thì thi nhau “rụng trứng”, thả tim. Và nếu người nào tinh ý thì có thể nhận thấy anh Bo nhắc tới “5 loại vũ khí” của Tình Kiếm 3D, trong khi hiện tại game mới chỉ có 4 loại gồm Kiếm – Cung – Quyền – Ô. Phải chăng đây là một lời gợi ý được NPH Funtap gài gắn khéo léo vào thông điệp của Đan Trường, về sự xuất hiện của loại vũ khí thứ 5 – hoàn tất hệ Ngũ Hành trong tương lai gần ?

hgnbhnb Tình Kiếm 3D chính thức công bố Đại Sứ Hình Ảnh cùng thông tin về giải đấu lớn chưa từng thấy sắp khởi tranh 1
Môn phái mới sắp xuất hiện?

Không chỉ dừng lại ở đó, thông tin về một siêu giải đấu có quy mô lớn nhất từ trước đến nay cũng được BQT Tình Kiếm 3D hé lộ. Mang đầy đủ các yếu tố Đặc sắc – Cực phẩm – Ấn tượng, giải đấu này sẽ là tâm điểm của cộng đồng trong tháng 3 khi hứa hẹn sẽ hội tụ toàn bộ các cao thủ võ lâm của Tình Kiếm 3D, và được Funtap đầu tư cực lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9 con số.

hgnbhnb Tình Kiếm 3D chính thức công bố Đại Sứ Hình Ảnh cùng thông tin về giải đấu lớn chưa từng thấy sắp khởi tranh 2

Được biết, các cao thủ đứng Top của giải đấu lần này không chỉ rinh giải thưởng cá nhân mà còn đem quà về cho cả Bang Hội lẫn toàn bộ Server của mình. Đây chính xác trường hợp tiêu biểu phản ánh cho câu “một người đoạt Top, cả server được nhờ”, tạo ra bầu không khí gắn kết và đầy náo nhiệt trong cộng đồng. Ngay từ lúc này các game thủ đã đua nhau làm nhiệm vụ, sắm sửa trang bị đồ đạc, tăng lực chiến nhằm tham gia siêu giải đấu sắp tới.

Một giải đấu cực lớn, được so tài cùng anh hùng hào kiệt tứ phương, rinh quà giá trị cùng cơ hội giao lưu cùng thần tượng Đan Trường đang chờ đợi game thủ Tình Kiếm 3D vào cuối tháng 3 này.

Trang chủ: 

https://tinhkiem3d.vn/download

Fanpage: 

https://www.facebook.com/tinhkiem3d