Tình Kiếm 3D chính thức ra mắt Big Update Võ Lâm Tranh Bá đỉnh cao, nhận ngay hàng trăm giftcode cực

Phiên bản được game thủ Tình Kiếm 3D chờ đợi mang tên Võ Lâm Tranh Bá đã cập bến vào rạng sáng nay với hàng loạt tính năng hấp dẫn.

Thế giới giang hồ rộng lớn đã được mở ra, những chiến trường đầy cam go khốc liệt nay càng thêm kịch tính hơn nữa với quy mô chiến đấu lên tới hàng vạn người. Nếu như “một rừng không thể có hai hổ” thì giờ đây với Huyết Chiến Hoàng Thành, toàn bộ các đại cao thủ chí tôn của Tình Kiếm 3D sẽ có dịp chạm trán nhau, các Bang Hội từ Bắc vào Nam sẽ quần tụ lại để phân định thắng thua xem ai mới là kẻ mạnh nhất, ai mới là người xứng đáng với ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm.

Hoàng Thành Tranh Bá liên server Đây là một trong những hoạt động đặc sắc nhất của Tình Kiếm 3D, và quy mô hiện đã được mở rộng khắp các server. Cứ 4 server sẽ được gộp thành 1 cụm và game thủ của toàn bộ các server khi tham gia sẽ được chia thành 2 phe giao tranh, tạo nên một khung cảnh chiến trường PvP mãn nhãn đầy khốc liệt. Kịch tính được đẩy lên tới cao trào khi các bậc Chí Tôn của mỗi server xuất hiện và tạo nên những trận Huyết Chiến đỉnh cao.

Thủy Tinh Cung liên server Trận địa Thủy Tinh Cung ở vực sâu Bắc Minh giờ đây sẽ là nơi để các Bang Hội thể hiện Tình Anh Em gắn bó keo sơn của mình. Từng mỏ tài nguyên, từng con quái nay trở nên cực kì quý giá khi các Bang ở những server khác nhau đổ dồn về tranh đấu, giành giật một cách không khoan nhượng. Bang Hội nào dù đông thì cũng chưa chắc nắm được lợi thế, khi tính gắn kết và sự phối hợp của các anh em trong Bang mới là yếu tố dẫn tới chiến thắng cuối cùng.

Chuyển đổi giới tính nhân vật và các tối ưu khác Với việc hỗ trợ chuyển đổi thông tin giới tính nhân vật trong hồ sơ kết duyên thì các game thủ sẽ không còn bị giới hạn trong việc tìm kiếm người bạn tâm giao của mình nữa. Bên cạnh đó, bản update Võ Lâm Tranh bá này cũng mang tới rất nhiều tối ưu hóa cho hệ thống game để giúp người chơi có được trải nghiệm tốt hơn, điển hình như:

  • Tối ưu thao tác: tự động login lại game khi sử dụng đa nhiệm trên thiết bị

  • Tối ưu hoạt động: tăng máu trụ Công Thành Chiến và tăng máu Tiêu trong hoạt động Áp Tiêu

  • Giao diện nạp KNB thân thiện và dễ sử dụng hơn

  • Thời gian chat voice và số lần chat kênh thế giới được tăng lên

  • Thêm mốc nạp Tiên Ngọc

Nhân dịp sự kiện Big Update Võ Lâm Tranh Bá, NPH Funtap gửi tới cộng đồng game thủ hàng trăm phần quà giftcode tri ân đầy giá trị. Những trận Huyết Chiến Hoàng Thành khốc liệt quy tụ vạn cao thủ, những cuộc ganh đua Bang Hội đầy tính cạnh tranh cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn khác đang chờ đón 500 anh em tại Tình Kiếm 3D – Cực Phẩm Kiếm Hiệp!

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/download Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d