Tình Kiếm 3D “độ” gì mà làm game thủ xúc động đậy? - Game Mobile

Trào lưu Độ Ta Không Độ Nàng vẫn chưa hạ nhiệt và mới đây, làng game online lại mới xuất hiện 1 bản cover mang tên “Độ Cùng Tình Kiếm 3D”.

Từ tên bản cover chúng ta cũng có thể đoán ra đó nằm trong tựa game Tình Kiếm 3D, một sản phẩm đang khá hot của nhà phát hành Funtap và có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường với vai trò người đại diện.

“Độ Cùng Tình Kiếm 3D” không dừng lại ở mức cover quay clip game như các sản phẩm khác mà ở đây, người xem được xem một MV người thật cảnh thật được dàn dựng khá công phu.

Độ Ta Không Độ Nàng với nội dung kể về chuyện tình oan trái của vị hòa thượng và quận chúa xinh đẹp đã chiếm lấy cảm tình của hàng vạn con người từ Trung Quốc sang đến Việt Nam, hiện tượng này dai dẳng trên mạng xã hội suốt nhiều tuần qua nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tình Kiếm 3D

Nếu bản gốc kết thúc ở giai đoạn quận chúa sau khi chết được gặp lại hòa thượng trong chóng vánh thì Độ Cùng Tình Kiếm 3 lại xây dựng nội dung mở rộng hơn. Cũng kể về hòa thượng cũng có tình cảm với công chúa nhưng không thừa nhận để rồi đến khi nàng chết thì chàng mới ray rứt. Và rồi cả 2 cứ gặp lại nhau qua nhiều kiếp luân hồi, nhưng lại chẳng thể nhớ nhau….

Tình Kiếm 3D

Chỉ đến khi cùng chơi Tình Kiếm 3D, cô gái mới nhớ đến người mình yêu thương say đắm ở kiếp trước… Rồi họ tìm đến nhau, cùng chơi game và hạnh phúc viên mãn ở hiện tại. Thú vị ở chỗ, nhà phát hành lồng ghép yếu tố quảng cáo game vào câu chuyện cảm động trong MV 1 cách khá hài hòa khiến người chơi cảm thấy thú vị và có phần nào xúc động thực sự.

Tình Kiếm 3D

Cặp đôi trong Độ Cùng Tình Kiếm 3 diễn xuất cũng khá tự nhiên và không gượng gạo, dễ tạo cảm hứng cho người xem. Câu chuyện của họ làm cho không ít đôi phu thê có suy nghĩ liệu người đang cùng mình săn boss, pk mỗi ngày chính là người mình đã từng gặp gỡ từ kiếp trước… Tuy khá khó tin và nghe có vẻ ma mị nhưng cũng đâu hẳn là không thể? Giữa hàng vạn con người đang phiêu bạt trong 1 tựa game mà chúng ta có thể tìm được tri kỷ, nếu không phải duyên, cũng là nợ, hãy trân trọng.

Tình Kiếm 3D

Có lẽ đó chính là những giá trị mà Funtap muốn gửi gắm đến cộng đồng game thủ của mình qua MV Độ Cùng Tình Kiếm 3D. Game tuy chỉ là giải trí nhưng nếu chúng ta dùng cả tâm tư để cảm nhận thì chắc chắn thế giới này cũng đang mang đến cho mình rất nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống.

Ma Đạo Tây Du cuốn game thủ vào 81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng
Ra mắt vào đúng dịp hè, thời điểm game thủ nào cũng muốn hoài niệm về Tây Du Ký thế nên Ma Đạo Tây Du hiển nhiên cực kỳ đông đúc.

Bạn đã thấy được “tiền kiếp” gì của mình qua Tình Kiếm 3D? Hãy cùng bình luận với người chơi khác tại các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Group: https://www.facebook.com/groups/244499309531844