Tình Kiếm 3D mở đầu trào lưu đón Trung Thu tưng bừng ở phố đi bộ Hà Nội - Game Mobile

Trung Thu đang cận kề và đây cũng là thời điểm các tựa game “cân não” để cho ra các sự kiện ý nghĩa, Tình Kiếm 3D cũng là 1 trong số đó.

Có lẽ là 1 trong số những game tiên phong mở đầu trào lưu đón Trung Thu vì thời điểm ra mắt chuỗi sự kiện của Tình Kiếm 3D khá sớm. Cụ thể, Trung Thu Đoàn Viên đã chính thức bắt đầu từ ngày 3/9 và sẽ kéo dài đến 14/9. Hiện chương trình này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng.

Tình Kiếm 3D mở đầu trào lưu đón Trung Thu tưng bừng ở phố đi bộ Hà Nội

Thông thường ở nhiều tựa game khác, người chơi chỉ được nhận và thưởng thức bánh trung thu qua trí tưởng tượng phong phú của mình. Tình Kiếm 3D năm nay “chơi lớn”, tặng luôn bánh trung thu thật cho các fan cuồng của mình và đặc biệt lại còn là hàng nhà làm với 6 vị thơm ngon xịn xò. Ai “đạo” món bánh tràn đầy tình thương mến thương này thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội hấp dẫn từ nhà phát hành Funtap.

Tình Kiếm 3D mở đầu trào lưu đón Trung Thu tưng bừng ở phố đi bộ Hà Nội

 “Dạo phố di bộ – Nhận bánh Trung Thu từ Tình Kiếm 3D”. Theo đó, tên hoạt động dường như đã nói lên tất cả. Người chơi sinh sống tại Hà Nội chỉ cần đến địa điểm là nhận được quà ngay lập tức, nóng hổi vừa thổi vừa ăn luôn đấy. Thời gian và địa điểm cũng rất rõ ràng như sau.

  • Thời gian: 10:00 – 22:00 ngày 07/09/2019
  • Địa điểm: Số 89 Đinh Tiên Hoàng. Gần cửa hàng vàng bạc ngã tư phố Tràng Tiền, Hà Nội

Tình Kiếm 3D mở đầu trào lưu đón Trung Thu tưng bừng ở phố đi bộ Hà Nội

Nhiều game thủ thắc mắc, quầy bánh Trung Thu Tình Kiếm 3D có những gì, chẳng lẽ chỉ có bánh không? Chắc chắn không phải thế rồi. Theo chúng tôi được biết quầy sẽ có các “mặt hàng” miễn phí sau đây nhé.

  • Giftcode Tinh Kiếm 3D
  • Được trải nghiệm minigame thú vị
  • Có sự góp mặt của các hotgirl và dancer cực kỳ sôi động
  • Món đặc biệt nhất: Bánh Trung Thu Tình Kiếm 3D made in Madame Huong với 6 vị vô cùng xịn xò
Tình Kiếm 3D: Game thủ tranh cãi nảy lửa vì bị khóa tài khoản
Vụ việc game thủ “khẩu nghiệp” và bị khóa tài khoản đang là chủ đề gây tranh cãi dữ dội nhất trong cộng đồng Tình Kiếm 3D.

Đặc biệt trong buổi dạo phố đi bộ ngay hôm đó, tâm điểm của sự kiện chắc chắn sẽ khiến game thủ phấn khích tột độ với màn nhảy tập thể “Sáng mắt chưa” – ca khúc mới của ca sĩ Trúc Nhân đang đánh chiếm TOP trending nhiều bảng xếp hạng với điệu nhảy con thỏ độc đáo. Quy mô ước tính khoảng 1000 người tham gia sẽ tạo nên một bầu không khí thật sự sôi động, kết nối mọi người lại với nhau bằng âm nhạc, vũ đạo.

Tình Kiếm 3D mở đầu trào lưu đón Trung Thu tưng bừng ở phố đi bộ Hà Nội

Có vẻ Funtap ngày 1 biết cách “chăm sóc” người chơi hơn với hàng loạt sự kiện mang đậm tính cộng đồng. 1 ngày offline sôi nổi ngoài đường phố cùng Tình Kiếm 3D hứa hẹn đưa người chơi đến với những trải nghiệm khác biệt hơn so với những buổi offline khép kín với quy mô vỏn vẹn chỉ trong 4 bức tường sân khấu.

Tình Kiếm 3D mở đầu trào lưu đón Trung Thu tưng bừng ở phố đi bộ Hà Nội

Bạn đọc có thể vào các trang sau để tham khảo thêm về chuổi sự kiện hot của Tình Kiếm 3D.

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/