5 game của Perfect World đang gây sốt cộng động game thủ thời gian qua

Những tựa game nào của Perfect World đang được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất hiện nay?

Luôn có những sản phẩm đầy bất ngờ và đa dạng phong cách thiết kế, game của Perfect World được người chơi trên khắp thế giới yêu thích, mong đợi.

1. Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

Kế thừa phiên bản tiền nhiệm cổ điển 12 năm, Perfect World Mobile mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên di động, không thua kém gì so với bản PC tiền nhiệm. Game đã được phát hành ở 120 quốc gia tính đến thời điểm hiện tại.

hgnbhnb 5 game của Perfect World đang gây sốt cộng động game thủ thời gian qua 1

Như trùng với tên gọi của nhà sản xuất, sản phẩm MMORPG này như dồn tụ tất cả tinh túy, đặc sắc của game nhập vai trong đó, là bộ mặt của hãng game hàng đầu Trung Quốc.

Trang chủ (China): https://wmsj.qq.com/

Trang chủ (Quốc tế): https://www.playperfectworld.com

2. Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

Sản phẩm game kiếm hiệp phong cách anime Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đang tạo được những dấu ấn ban đầu tại thị trường game Trung Quốc. Có lẽ không phải Perfect World là hãng tiên phong đi theo phong cách này nhưng hấp dẫn trong game mobile vừa được thử nghiệm kia đã được khẳng định.

hgnbhnb 5 game của Perfect World đang gây sốt cộng động game thủ thời gian qua 2

Cảm giác đầu tiên vẫn là những gì cực kì thân quen với thể loại game kiếm hiệp nhưng xen lẫn với đó là sự mới lạ đến từ lối đồ họa phong cách anime mà đội ngũ sản xuất chế tác cho nhân vật game. Tựa game có gam màu xanh ngọc chủ làm chủ đạo với giao diện nuột nà cùng nền nhạc nhẹ nhàng phong cách tiên hiệp thường thấy, tạo cho người chơi cảm giác khởi đầu một cuộc hình trình với sự bình yên, niềm tin vào giang hồ vốn thấy của bất kỳ dòng truyện kiếm hiệp nào.

Trang chủ: http://xxa.wanmei.com/

3. Ngã Đích Khởi Nguyên 

Ngã Đích Khởi Nguyên (tên tiếng Anh: ReEvolve) là trò chơi di động sandbox MMORPG với đồ họa tuyệt đẹp và gameplay có độ tương tác cao. Game đặt trong bối cảnh tương lai trở về quá khứ (thời kỳ đầu của loài người).

hgnbhnb 5 game của Perfect World đang gây sốt cộng động game thủ thời gian qua 3

Để cứu thế giới, người chơi tham gia phải sử dụng công nghệ du hành thời gian tương lai để xuyên không – thời gian đến những nơi và thời gian xa xôi, thay đổi các sự kiện và địa điểm để định hình tương lai. Những gì bạn làm là tham gia với tổ chức, cộng đồng và thực hiện công việc, hướng tới một ngày mai tốt đẹp hơn.

Trang chủ: https://wdqy.qq.com

4. Thần Điêu Hiệp Lữ 2

Vẫn với cốt truyện quen thuộc, Thần Điêu Hiệp Lữ 2 mang đến một thế giới kiếm hiệp rộng lớn, nơi người chơi có thể gia nhập cốt truyện của Xạ điêu tam bộ khúc được khéo léo kết hợp với nhau. Bên cạnh cốt truyện đã đi lòng khán giả, tựa game gây chú ý với lối đồ họa chibi được thiết kế với tông màu tươi sáng, trẻ trung mang hơi hướng hiện đại. Nhân vật trong game có cá tính riêng theo hướng Q- style để gần gũi hơn với game thủ.

hgnbhnb 5 game của Perfect World đang gây sốt cộng động game thủ thời gian qua 4

Có tất cả 6 môn phái trong game bao gồm Cổ Mộ, Đào Hoa, Đại Lý, Cái Bang, Bạch Đà và Mật Tông. 4 nhân vật chính ban đầu người chơi lựa chọn sẽ có thể gia nhập 3 trong 6 môn phái này. Bên cạnh đó, bộ skill được thiết kế mô phỏng lại nhiều chiêu thức nổi tiếng của các môn phái trong truyện.

Trang chủ: http://sdxl2.laohu.com

5. Mộng Ảo Tân Tru Tiên 

Mộng Ảo Tân Tru Tiên (Fantasy New Zhu Xian) là một game di động khai thác IP Tru Tiên, do Perfect World sản xuất. Game có tên nguyên bản là: 梦幻新诛仙. Đây hứa hẹn là sự phát triển mới, nhất là về công nghệ đồ họa.

hgnbhnb 5 game của Perfect World đang gây sốt cộng động game thủ thời gian qua 5

Theo đó, trò chơi sử dụng công nghệ hình ảnh thế hệ thứ hai để tạo ra một bối cảnh không gian chất lượng cao. Mọi chi tiết trong game đều trở nên vô cùng chân thực, sinh động và chi tiết. Nếu quan sát kỹ bạn có thể cảm nhận đồ họa này gần với sản phẩm Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết của Snail Games đã ra mắt – Flexi Engine.

Trang chủ: http://mhxzx.wanmei.com/