Titan Quest Ultimate Edition – Game ARPG huyền thoại cập nhật giá cho phiên bản Ultimate

Titan Quest Ultimate Edition là game nhập vai hành động ARPG huyền thoại đang giảm giá 30% cho phiên bản mới trên cả Android lẫn iOS.

Titan Quest Ultimate Edition được phát triển bởi nhà phát hành Handy Games. Game gây nghiện với lối chơi chiến đấu tiêu diệt quái vật, nhặt trang bị, chiến lợi phẩm xây dựng nhân vật theo phong cách chiến đấu riêng biệt của từng người chơi.

Đến với tựa game này, game thủ sẽ nhập vai vào một anh hùng đánh bại các Titan đem lại hòa bình cho người dân và đỉnh Olympus. Khám phá thế giới huyền bí và cổ xưa của Hy Lạp, Ai Cập, Babylon và Trung Quốc. Chiến đấu với những quái thú thần thoại khi bạn du hành đến Parthenon, Kim tự tháp vĩ đại, Vườn treo Babylon, Vạn Lý Trường Thành, Đấu trường Tartarus và những địa điểm nổi tiếng khác.

Titan Quest Ultimate Edition được phát triển bởi nhà phát hành Handy Games. Nguồn: Gaming News

Titan Quest Ultimate Edition được phát triển bởi nhà phát hành Handy Games. Nguồn: Gaming News

Titan Quest có một thế giới rộng lớn và với Phiên bản Ultimate này là kết hợp nhiều phiên bản DLC khác nhau của IMMORTAL THRONE/RAGNAROK/ATLANTIS/ ETERNAL EMBERS giúp người chơi khám phá nhiều khu vực mới với thế giới mở rộng lớn, nhiều khu vực mới để khám phá, mỗi khu vực mang đến những cảnh quan độc đáo, kẻ thù mới và những thử thách mới. Phiên bản Ultimate bao gồm tất cả nội dung từ bản gốc và các bản mở rộng, mang đến cho bạn một câu chuyện hấp dẫn và đầy đủ về cuộc chiến.

Phiên bản này sở hữu lối chơi hành động chặt chém đầy sôi động, cho phép bạn sử dụng nhiều loại vũ khí và kỹ năng khác nhau để hạ gục kẻ thù. Hệ thống chiến đấu trong game cũng được đánh giá cao bởi sự mượt mà, đa dạng và dễ điều khiển, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn và đầy phấn khích.

Titan Quest Ultimate Edition vẫn rất thú vị với phong cách đồ họa cổ điển nhưng đầy cuốn hút, hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt. Nguồn: Gaming News

Titan Quest Ultimate Edition vẫn rất thú vị với phong cách đồ họa cổ điển nhưng đầy cuốn hút, hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt. Nguồn: Gaming News

Hệ thống quái vật và boss đa dạng là điểm gây nghiện mạnh của dòng game nhập vai thế giới mở, phiên bản Ultimate Edition sẽ có sự xuất hiện của nhiều loại quái vật mới, từ những quái vật nhỏ đến những con boss khổng lồ, mỗi loại quái vật đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, buộc bạn phải sử dụng các chiến thuật khác nhau để chiến thắng. Kho vũ khí và kỹ năng của Titan Quest, cho phép bạn thử nghiệm nhiều phong cách chiến đấu khác nhau và tìm ra cách chơi phù hợp nhất với bản thân.

Dù phiên bản tiền nhiệm được ra mắt trên PC nhưng khi phát hành trên Mobile nhà làm game đã tinh chỉnh phù hợp bị di động, giúp việc di chuyển, quản lý kho đồ và nâng cấp kỹ năng trở nên dễ dàng.

Về đồ họa Titan Quest Ultimate Edition vẫn rất thú vị với phong cách đồ họa cổ điển nhưng đầy cuốn hút, hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt. Đây là con dao hai lưỡi vì một số người chơi hiện đại sẽ thích kiểu đồ họa 3D sắc nét tươi sáng hơn phong cách cổ điển, nhưng phong cách cũng mang đến cho người chơi cảm giác hoài niệm về những tựa game nhập vai.

Nhìn chung, Titan Quest Ultimate Edition là một phiên bản hoàn chỉnh và đầy đủ nhất của tựa game nhập vai hành động Titan Quest. Với thế giới rộng lớn, nội dung phong phú, lối chơi hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt, Titan Quest Ultimate Edition hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm phiêu lưu kỳ thú và khó quên.

Game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hg.titanquestultimate