TMNT: Mutant Madness – game Ninja Rùa theo kiểu thẻ tướng để giải trí

TMNT: Mutant Madness là một game cho phép bạn hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của Ninja Rùa, tham gia vào những cuộc phiêu lưu không ngừng nghỉ.

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Madness (TMNT: Mutant Madness) là một trò chơi di động được phát triển bởi Synapse Games và được xuất bản bởi Kongregate. Nó được phát hành vào ngày 16 tháng 9 năm 2020 cho nền tảng iOS và Android sau một thời gian ngắn beta kín.

Bạn và nhóm anh hùng của mình sẽ chiến đấu để bảo vệ thành phố khỏi các tổ chức tội ác của siêu ác nhân Super Shredder. Các nhân vật phụ cũng rất dễ dàng để mở khóa sau những trận chiến theo phụ bản.

Cách chơi của TMNT: Mutant Madness đi theo kiểu thẻ tướng màn hình ngang truyền thống. Bạn sẽ không cần điều khiển nhân vật hay tổ đội của mình quá nhiều vì nó được phát triển theo hướng full auto. Nhưng bạn vẫn có thể quyết định khi nào dùng kỹ năng bằng cách kéo những thẻ nhân vật đã hồi đầy thanh nộ vào mục tiêu bạn muốn tấn công.

Bạn chỉ cần tùy chỉnh chỉ số, kỹ năng, đội hình sau mỗi trận đấu để nâng cao lực chiến cho tổ đội là được. Lưu ý là các nhân vật khác nhau sẽ có kỹ năng khác nhau từ tấn công, phòng thủ, cho đến hỗ trợ, việc lựa chọn đội hình thế nào cũng có ảnh hưởng rất lớn đến chiến thuật của bạn khi vượt phụ bản sau này.

Có thể bạn muốn xem thêm : Arena Masters 2 – MOBA cực độc ra mắt bản thử nghiệm

Trong TMNT: Mutant Madness, game thủ có rất nhiều hoạt động để tham gia đánh đấm như vượt ải, săn các con boss lớn rất khó khăn, đi qua các phụ bản theo thời gian hoặc sự kiện…

Tải TMNT: Mutant Madness iOS/Android