To Ashes – game giải đố với đồ họa nghệ thuật bắt mắt

To Ashes gây ấn tượng mạnh bởi đồ họa vẽ tay chi tiết cũng như phần âm nhạc được thiết kế riêng cho từng khu vực của game.

To Ashes sẽ xoay xung quanh cuộc phiêu lưu của một cô gái tên Lucy có siêu năng lực phát hỏa toàn thân, và hành trình khám phá bí ẩn về thân thế của mình bằng cách du hành qua một căn biệt thự rộng lớn nhưng đầy u ám của cha mẹ cô.

Về gameplay To Ashes chủ yếu xoay lối chơi kéo và thả để di chuyển nhân vật bằng những cú nhảy đến các vị trí nhất định. Kỹ năng đặc biệt sẽ giúp bạn đốt cháy các chướng ngại vật, và mở ra những con đường mới bị giấu kín.

Các màn chơi sẽ chia ra thành nhiều khu vực rộng lớn nhưng đầy bí ẩn để bạn khám phá. Nhưng hãy cẩn thận các đường ô màu xanh vì chúng chứa đầy nước, thứ sẽ làm tắt ngúm ngọn lữa trên thân bạn đồng nghĩa với việc game over và chơi lại từ đầu. Nhưng bạn có thể biến thành lửa và nhập hồn vào những chiếc máy bay giấy để vượt qua những màn chơi này.

Để chạy thoát khỏi căn biệt thự bí ẩn này, bạn phải vượt qua những cái bẫy, giải các loại câu đố, để dần dần khám phá ra bí mật về thân thế cũng nhưng năng lượng siêu dị mà nhân vật chính sở hữu.

To Ashes mang đến một bầu không khí nhẹ nhàng trầm lắng với những bản nhạc du dương cùng với những đồ họa vẽ tay chi tiết đẹp mắt, mang lại trải nghiệm đậm chất nghệ thuật và khuyến khích người chơi tìm kiếm những bí mật được ẩn giấu ở cuối game để hiểu thêm về cốt truyện ẩn giấu sau To Ashes.

Tải game : Android