Tổng hợp những bài thi “lầy lội” khiến người xem… hết hồn trong Gun Gun Got Talent vòng 1

Chính bởi chủ đề của Gun Gun Got Talent lần này rất rộng nên các thí sinh được thỏa sức sáng tạo để đem đến vô số những màn biểu diễn độc, lạ nhất.

Gun Gun Got Talent là hội thi tài năng do Gun Gun Mobile phát động vào dịp cuối năm 2019 với phần thưởng độc đắc dành cho người thắng cuộc, chiếc xe điện từ VinFast siêu "kun ngầu". Ngay từ những giờ đầu tiên sau khi BTC chính thức bắt đầu, đã có vô số bài dự thi được gửi về với tốc độ chóng mặt.

Giờ đây, khán giả không còn chỉ được chiêm ngưỡng nhan sắc hoặc lắng nghe giọng ca của những thí sinh tham dự mà bất ngờ hơn, chúng ta còn được chứng kiến những tài năng cực kỳ độc đáo khác nữa.

Phải thừa nhận, cứ mỗi lần Gun Gun Mobile tổ chức hội thi là kiểu gì cũng được ngắm gái xinh

Bắt đầu từ đây, cuộc thi Gun Gun Got Talent đã được chia thành 2 hướng hoàn toàn khác biệt, một bên thì vô cùng nghiêm túc, thi đấu với 100% tài năng của mình. Ngược lại, ở phía đối địch, những người anh em "lầy lội" lại khiến người xem phải bất ngờ với 100% khiếu hài hước và sức sáng tạo. Họ nghĩ ra đủ các thể loại "talent" không đụng hàng mà hễ có ai chứng kiến, người đó cũng phải bò ra mà… cười không ngớt.

Bài dự thi siêu đáng yêu của MY NG

Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm lại những bài thi "lầy lội" nhất, với phong cách quay video hài hước và... "câu Like" mạnh mẽ, với cơ hội cao bước tiếp vào vòng 2 của Gun Gun Got Talent nhé.

Màn dự thi khoe sức mạnh siêu kinh khủng khiếp với... 2 trái trứng

Tuyệt kỹ "xàu rau" đỉnh cấp vũ trụ

Bài dự thi không có gì đặc biệt ngoài... rất nhiều tiền

Màn biểu diễn tư thế "ngồi thiền" với cấp độ khó cao nhất...

So tài chơi dây cùng Nobita

Bài thi "5 ngón tay xinh"

Tạo kiểu tóc bằng... máy hút bụi

Và vẫn còn rất nhiều bài dự thi "lầy lội" khác nữa đang miệt mài leo Top những ngày gần đây. Quả thật, với một lượng người chơi đông đảo và hùng hậu, Gun Gun Mobile luôn trở thành một sân khấu tuyệt hay cho các diễn viên tài năng thỏa sức thể hiện mỗi dịp thi thố như thế này. Liệu rằng ai sẽ là người may mắn sở hữu những phần quà cực giá trị từ BTC? Chiếc xe điện từ VinFast sẽ thuộc về thí sinh tài năng nào? Hãy cùng chờ xem!

Mọi thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile và cuộc thi tài năng siêu đặc biệt lần này, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/