Toàn Dân Võ Quán sẽ được phát hành tại Việt Nam vào tháng 11 này

Toàn Dân Võ Quán: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng sắp được phát hành tại Việt Nam vào tháng 11 bởi ông lớn Gzone

Toàn Dân Võ Quán là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng của nhà phát hành Gzone. Trò chơi gây ấn tượng đến cộng đồng khi tái hiện lại vũ trụ kiếm hiệp Kim Dung dưới nền tảng đồ họa 2D phong cách chibi cực dễ thương.

Toàn-Dân-Võ-Quán-7

Nhờ sở hữu cốt truyện võ hiệp kinh điển mà khi trải nghiệm, người chơi sẽ cơ hội gặp được các danh tướng nổi tiếng như:  Đoàn Dự, Trương Tam Phong, Độc Cô Cầu Bại, Đông Phương Bất Bại.

Nhờ lối chơi đậm chất chiến lược, người chơi có thể tự do phát triển mọi dạng đội hình mà không bị gò bó bị bất cứ quy tắc nào.

Toàn Dân Võ Quán sẽ mở đợt alpha test và đón người chơi đến thử nghiệm vào ngày 17/11. Sau đó, Gzone sẽ cho ra mắt phiên bản chính thức vào cuối tháng 11 tới đây.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Trang chủ.

Gameplay Toàn Dân Võ Quán

Toàn Dân Võ Quán mang đến người trải nghiệm lối chơi đấu tướng rảnh tay vô cùng quen thuộc. Nhiệm vụ chính của bạn đó chính là tìm ra các dạng chiến thuật phù hợp với bản thân, từ đó thu thập tướng và xây dựng nên những đội hình mạnh mẽ nhất.

Toàn-Dân-Võ-Quán-6

Qua đó, đội ngũ phát triển mang đến người dùng của mình hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng. Tham gia vào game người chơi sẽ được chiêu mộ hơn 150 vị anh hùng hào kiệt được chia thành nhiều hệ phái cũng như vai trò khác nhau.

Toàn-Dân-Võ-Quán-5

Nhờ sự phong phú về chất tướng, lối chơi,… nên game thủ có thể xây dựng nên rất nhiều các dạng đội hình tùy theo sở thích.

Cũng tương tự như những sản phẩm cùng thể loại, hệ thống tướng cũng được chia ra thành các cấp bậc phẩm chất khác nhau. Các bậc phẩm chất sẽ được chia dựa trên cơ sở chỉ số chiến đấu cơ bản cũng như khả năng tăng tiến sức mạnh.

Toàn-Dân-Võ-Quán-4

Xuyên suốt quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ nhận được rất nhiều những vị tướng mạnh một cách hoàn toàn miễn phí. Song nếu muốn sưu tầm các thẻ quý hiếm, người chơi có thể dùng kim cương để cầu may trong tính năng gacha kinh điển.

Trong mỗi ván đấu, 2 bên đội hình sẽ chiến đấu với nhau dựa trên cơ chế hoàn toàn tự động. Người chơi cũng có thể tăng tốc ván đấu để có thể tiện cho công cuộc cày cuốc của mình.

Toàn-Dân-Võ-Quán-3

Toàn Dân Võ Quán cũng có các yếu tố quen thuộc của dòng game thẻ tướng như kích duyên, khắc hệ để tính chất chiến thuật trong lối chơi thêm chặt chẻ.

Ngoài giành lấy phần thắng nhờ chiến thuật đội hình, bạn cũng có thể nâng cao sức mạnh các vị tướng của mình thông qua hệ thống tính năng nâng cấp chuyên sâu. Qua đó, vị tướng của bạn sẽ có thể mạnh lên nhờ các tính năng mặc, nâng cấp trang bị, chuyển sinh…

Toàn-Dân-Võ-Quán-2

Song song với chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, game còn có nhiều hoạt động PvE và PvP hấp dẫn khác cho bạn trải nghiệm.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Trang chủ.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame