Tối cổ vì tin streamer lộ clip 18+, hàng loạt cư dân mạng sập bẫy, trả giá đắt vì sự ngây thơ của mình

Ngay sau khi có thông tin một nữ streamer nổi tiếng lộ clip 18+, nhiều cư dân mạng đã gặp trái đắng bởi sự tò mò của mình.

Trong vòng 24 giờ qua, cộng đồng mạng rần rần với thông tin một hot girl TikTok lộ clip 12 phút. Ngay sau đó là hàng loạt các hình ảnh “tối cổ”, mô tả về streamer này khiến cho sự tò mò của cộng đồng mạng tiếp tục tìm kiếm, lùng sục để thỏa mãn bản thân và để cho mình không trở thành người tối cổ.

Tối cổ vì tin streamer lộ clip 18+, hàng loạt cư dân mạng sập bẫy, trả giá đắt vì sự ngây thơ của mình - Ảnh 1.

Nhưng rồi thì sao? Chẳng có một clip 12 phút nào hết, ngay bản thân nữ streamer cũng thấy bất ngờ bởi không hiểu từ đâu, nguồn thông tin nào lại khiến cho cộng đồng mạng nhốn nháo vì mình. Chính nữ streamer cũng đã lên tiếng, đại ý rằng nếu ai đã tìm ra clip thì cho cô nàng xem cùng, đỡ mất công tìm kiếm.

Tối cổ vì tin streamer lộ clip 18+, hàng loạt cư dân mạng sập bẫy, trả giá đắt vì sự ngây thơ của mình - Ảnh 2.

Phần còn lại, những người cố gắng tìm cách với từ khóa “streamer 12 phút”, thậm chí tìm cả tên của nữ streamer để mong có được link. Vậy có link không? Có chứ, nhưng ai đã click vào các đường link này thì có lẽ nên cảm thấy lo sợ bởi phải đến 95% rằng đó là những đường dẫn nguy hiểm có khiến cho bản thân người click bị hack tài khoản Facebook.

Tối cổ vì tin streamer lộ clip 18+, hàng loạt cư dân mạng sập bẫy, trả giá đắt vì sự ngây thơ của mình - Ảnh 3.

Thậm chí, nguy hiểm hơn, những thông tin cá nhân quan trọng trong máy tính/điện thoại cũng bị ảnh hưởng. Đó là cái giá phải trả cho những ai muốn thỏa mãn sự tò mò của mình và dễ dàng bị kẻ xấu dắt mũi.

Tối cổ vì tin streamer lộ clip 18+, hàng loạt cư dân mạng sập bẫy, trả giá đắt vì sự ngây thơ của mình - Ảnh 4.

Đây không phải là lần đầu cộng đồng mạng bị sập bẫy của nhiều kẻ luôn giăng bẫy đón chờ con mồi của mình. Bao lâu nay, khi có bất kỳ một “streamer lộ clip” nào là sẽ có hằng hà sa số đường link xuất hiện trên mạng internet, thậm chí có những kẻ còn lập ra cả group để chia sẻ những link này.

Tối cổ vì tin streamer lộ clip 18+, hàng loạt cư dân mạng sập bẫy, trả giá đắt vì sự ngây thơ của mình - Ảnh 5.
Tối cổ vì tin streamer lộ clip 18+, hàng loạt cư dân mạng sập bẫy, trả giá đắt vì sự ngây thơ của mình - Ảnh 6.

Những chuyện này đâu phải chưa từng xảy ra trên mạng xã hội?

Kết quả thì sao, ngay cả trong trường hợp nữ streamer kể trên không hề có bất kỳ một clip 12 phút 18+ nào thì chúng cũng lập ra các hội nhóm, ném vào đó nhiều đường link ẩn chứa sự nguy hiểm cho bất kỳ ai ngây thơ trót dại click vào. Hãy luôn là một người dùng mạng thông thái và cẩn trọng với bất kỳ chiêu trò nào của kẻ xấu cũng như cần xác minh nguồn thông tin chính xác trước khi trở thành nạn nhân của chính hai chữ “tối cổ”.