Tôi tên là Bao Chửng trò chơi mô phỏng cho game thủ được trở thành Bao Công

Người chơi sẽ vừa gánh vác trách nhiệm của một vị quan thanh liêm vừa phải quản lý nhà ngục một cách nghiêm ngặt trong game Tôi tên là Bao Chửng.

Giới thiệu game mới Tôi tên là Bao Chửng

Có lẽ rất nhiều người trong chúng ta đã có tuổi thơ gắn bó với bộ phim Bao Thanh Thiên và đã từng có ước muốn được trở thành một vị quan thanh liêm. Và nếu bạn là một người từng có ước muốn như thế thì tựa game Tôi tên là Bao Chửng hay Idle Bao’s Prison: Idle Tycoon sẽ cho bạn thực hiện hóa nó.

Tôi tên là Bao Chửng trò chơi mô phỏng cho game thủ được trở thành Bao Công 0

Bước vào trò chơi này trong vai Bao Công, game thủ sẽ vừa phải gánh vác trọng trách công việc của một vị quan thanh liêm khi phải thực thi pháp luật cho muôn dân một cách nghiêm minh vừa phải quản lý nhà ngục của mình một cách nghiêm ngặt bằng lối chơi mô phỏng quản lý vô cùng đơn giản và dễ thao tác.

Tôi tên là Bao Chửng trò chơi mô phỏng cho game thủ được trở thành Bao Công 1

Khi đó bạn sẽ được bắt đầu quản lý một nhà ngục tại quận Định Viễn với việc sẽ thường xuyên có những tù nhân được quan binh dẫn đến để tiến hành đăng ký cải tạo, sau khi đăng ký xong thì họ sẽ được người gác ngục dẫn tới ngục thất của mình để bắt đầu hành trình cải tạo cũng như “tái hòa nhập cộng đồng”.

Tôi tên là Bao Chửng trò chơi mô phỏng cho game thủ được trở thành Bao Công 2

Mỗi khi có tù nhân đăng ký cải tạo hay hoàn thành việc cải tạo thì người chơi sẽ nhận về tiền xu, ngoài ra tiền xu còn được Hoàng Đế cung cấp định kì. Tiền xu sẽ được sử dụng trong việc nâng cấp các cơ sở vật chất trong nhà ngục mà chủ yếu nhằm mục tiêu đảm bảo các nhu cầu của tù nhân đang được cải tạo.

Tôi tên là Bao Chửng trò chơi mô phỏng cho game thủ được trở thành Bao Công 3

Bên cạnh đó các tù nhân đều có lịch trình cụ thể cho bạn nắm để quản lý và sẽ có những nhu cầu cần bạn phải đáp ứng để tránh khiến họ áp lực, việc để cho các tù nhân bị áp lực có thể khiến xảy ra những cuộc ẩu đã giữa họ hay thậm chí có thể dẫn đến cả một cuộc nổi loạn để trốn khỏi ngục nên sẽ cần lưu ý.

Tôi tên là Bao Chửng trò chơi mô phỏng cho game thủ được trở thành Bao Công 4

Song song đó việc các tù nhân hoàn thành việc cải tạo và nâng cấp các cơ sở vật chất sẽ giúp game thủ tích lũy được XP để thăng hạng quan. Ngoài ra sẽ có đôi lúc có người đến công đường đánh trống kêu oan để bạn dùng khả năng điều tra của mình xét xử mà nếu xét xử đúng thì sẽ nhận về vàng và XP.

Tôi tên là Bao Chửng có gì hấp dẫn người chơi?

  • Game có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Lối chơi mô phỏng quản lý đơn giản cho người chơi được nhập vai Bao Thanh Thiên.
  • Được quản lý và phát triển một nhà ngục của chính mình trong thời Trung Hoa cổ đại.
  • Cho bạn sử dụng khả năng “thám tử” của mình để điều tra xét xử các vụ án khác nhau.
  • Sử dụng nhiều hình phạt hài hước khác nhau để xử phạt các từ nhân phạm phải lỗi.

Tải game Tôi tên là Bao Chửng cho   Android   –   APK   –   IOS