Tokinoki Girls – Chinh phục và xây dựng đế chế trong thế giới fantasy

Tokinoki Girls là tựa game mô phỏng quản lý được kết hợp lối chơi nhập vai nhàn rỗi với chủ đề xây dựng đế chế fantasy.

Hãy chuẩn bị tinh thần cho những trận chiến mang đậm yếu tố sử thi trong tựa game mô phỏng quản lý Tokinoki Girls (時之樹少女), nơi người chơi sẽ phải xây dựng nên đế chế của riêng mình trong thế giới fantasy với lối chơi nhập vai nhàn rỗi.

Người chơi sẽ vào vai một người thừa kế duy nhất của một lãnh chúa hùng mạnh. Tuy nhiên, vì lãnh chúa đột ngột qua đời mà nội loạn và ngoại xâm liên tục diễn ra, khiến cho lãnh địa rộng lớn nay chỉ còn một góc nhỏ ngoài biên giới. Nhiệm vụ của người chơi là phải phát triển lãnh địa của mình trở nên huy hoàng và đòi lại những gì đã mất.

Chinh phục thế giới fantasy trong game Tokinoki Girls
Chinh phục thế giới fantasy trong game Tokinoki Girls

Tokinoki Girls là một tựa game mobile độc đáo khi kết hợp mô phỏng quản lý và nhập vai nhàn rỗi. Tại đây, người chơi vừa có thể xây dựng và quản lý các kiến trúc trong căn cứ lãnh địa, vừa có thể chỉ huy các chiến binh mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến căng thẳng trên bản đồ, từ đó chiếm lại những vùng đất đã bị mất đi trong quá khứ.

Giống như các tựa game nhập vai nhàn rỗi đang hot hiện nay, Tokinoki Girls sở hữu đồ họa pixel theo phong cách cổ điển, kết hợp với những hình minh họa đẹp mắt để mang đến một trải nghiệm thú vị cho người chơi khám phá. Trong game hiện đang có hơn 80 nhân vật với đủ loại tạo hình và cá tính khác nhau, mỗi nhân vật đều sẽ có những kỹ năng và nét đặc trưng ấn tượng của riêng họ để mang lại sự đa dạng độc đáo.

Tokinoki Girls Chiêu mộ các mỹ nhân xinh đẹp
Chiêu mộ các mỹ nhân xinh đẹp

Tựa game mobile Tokinoki Girls không chỉ xoay quanh việc quản lý và chiến đấu, mà còn có các hoạt động giải trí đầy thú vị. Người chơi có thể tương tác với các nhân vật để mở khóa các cảnh hẹn hò thân mật, bấm vào các kiến trúc trong căn cứ và cả trên bản đồ để khám phá các tính năng thú vị, giúp người chơi không bị nhàm chán khi trải nghiệm.

Tokinoki Girls (時之樹少女) là một tựa game mô phỏng quản lý với lối chơi nhập vai nhàn rỗi cực kỳ giải trí. Đồ họa và tạo hình của các nhân vật trong game cũng là điểm nhấn khiến không ít game thủ say mê. Hiện game đã chính thức ra mắt tại khu vực Đài Loan và chỉ mới hỗ trợ tiếng Trung ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn hứng thú với tựa game mobile này thì có thể tham khảo Fake IP và sử dụng phần mềm dịch hỗ trợ để có một trải nghiệm tốt nhất.

Tải game : Android APK IOS