Tokyo Ghoul rebirth : bản game chính chủ lấy cảm hứng từ thương hiệu manga nổi tiếng

Tokyo Ghoul rebirth cho phép bạn tạo một đội ngũ mạnh mẽ lên đến tám nhân vật và đối đầu với bầy kẻ thù trong game nhập vai chiến thuật theo lượt mới nhất đến từ Bandai Namco này.

Được mang tên tái sinh đồng thời đi kèm với thương hiệu manga Ngạ Quỷ đầy nổi tiếng của Nhật Bản. Nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt nhóm của bạn trong trận chiến chống lại chủng loài Ghoul điên rồ và giành lại càng nhiều lãnh thổ càng tốt!

Tokyo Ghoul mobile có một hệ thống chiến đấu độc đáo nhưng đơn giản. Mỗi nhân vật có một số điểm tấn công nhất định, và bạn có thể khiến chúng tấn công kẻ thù chỉ bằng cách chạm vào hình ảnh của họ trên màn hình. Nếu bạn có thể thực hiện nhiều cuộc tấn công liên tục, bạn có thể tạo ra combo mạnh mẽ! Không chỉ vậy, mỗi nhân vật cũng có một đòn tấn công đặc biệt duy nhất cực kì khác nhau.

Nhưng một trong những tính năng nổi bật nhất của Tokyo Ghoul Mobile là số lượng nhân vật tuyệt đối mà bạn có thể thêm vào nhóm của mình. Có hơn 100 nhân vật có sẵn, bao gồm nhiều khuôn mặt quen thuộc từ manga và anime như Ken Kaneki, Kisho Arima. Bên cạnh đó chúng còn được cập nhật liên tục  để bạn luôn có trải nghiệm mới mẻ nhất.

Bạn sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc từ Tokyo Ghoul như Ken Kaneki, Kisho Arima và rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác từ 2 season đầu tiên của anime. Bên cạnh đó chúng còn được thiết kế một cách chi tiết cả về chuyển động lẫn ngoại hình để bạn luôn thấy quen thuộc như từ những trang manga bước ra vậy.

Với đồ họa tuyệt vời kết hợp cả hai yếu tố 2D và 3D, cũng như nhiều chế độ chơi và một hệ thống chiến đấu theo lượt, năng động. Tokyo Ghoul mobile là một game nhập vai tuyệt vời. Hãy thử và xem liệu nhóm của bạn có thể chống lại tất cả những con ma cà rồng khát máu không nhé!

Tiếc là game đã bị khóa IP Việt Nam nên những game thủ nào muốn trải nghiệm sẽ có phần hơi khó khăn, hãy thử tải file apk về bên dưới để cài đặt nhanh hơn.

Tải game : Android/apk