Loạt game mobile cực hấp dẫn đang miễn phí trong thời gian ngắn

Những game mobile này có thể loại đa dạng và đang free trong thời gian vài ngày, tải ngay để trải nghiệm.

Nhiều game mobile đã ra mắt từ lâu nhưng hình thức tải về bằng cách trả phí lại không nhận được sự ủng hộ quá lớn từ cộng đồng. Các nhà sản xuất đã tiến hành cho phép tải miễn phí một số game để xem phản ứng của người chơi ngay trong tuần này. Dưới đây là tổng hợp một số game mobile hay và đang free trong thời gian khá ngắn (chỉ từ 2 - 3 ngày). 

Độc giả quan tâm có thể tải về ở link đính kèm bên dưới đoạn giới thiệu.

1. Legend of the Skyfish (từ 3,99 USD - Free trong 3 ngày)

Legend of the Skyfish mang trong mình một câu chuyện rõ ràng và vô cùng ý nghĩa về tội ác của loài người khi đánh bắt quá nhiều loài động vật của biển cả. Chính điều này, vô tình loài người đã làm thức tỉnh lũ quái vật đã từng ngủ quên dưới biển sâu vĩnh hằng. Thế giới bắt đầu bị đảo lộn, con người phải trở thành nô lệ cho chúng nhưng may mắn một cậu bé đã trốn thoát. Nhiệm vụ cao cả bỗng nhiên được đặt lên vai của người hùng bé nhỏ, với chiếc cần câu trên tay cũng là thứ vũ khí duy nhất để cậu có thể cứu được gia đình và mọi người.

Loạt game mobile cực hấp dẫn đang miễn phí trong thời gian ngắn - Ảnh 1.

Về cơ bản, Legend of the Skyfish có một lối chơi khá cổ điển trên nền tảng đồ họa 2D quen thuộc. Game được chia ra thành nhiều khu vực khác nhau và yếu tố giải đố được sử dụng làm chủ đạo. Bạn sẽ sử dụng chiếc cần câu của mình để kích hoạt những công tắc, lôi kéo các pho tượng hay câu lũ quái vật vào bẫy thay vì việc sử dụng nó với vai trò đánh đập như một loại vũ khí bạo lực.

Link tải: iOS và Android

2. Tiny Defense - Mini Robot Wars (từ 2,99 USD - Free trong 10 giờ)

Hành tinh xanh là ngôi nhà tuyệt đẹp của những sinh vật nhỏ bé có tên là Minirobot. Đang tận hưởng một cuộc sống yên bình và hạnh phúc thì hành tinh của họ bị xâm chiếm bởi đoàn quân rô-bốt được gọi là Machine. Những cỗ máy này đang cố gắng biến hành tinh xanh thành một khu nghỉ dưỡng không gian và chúng đã bắt giữ rất nhiều Minirobot. Các sinh vật Minirobot sẽ không yên lặng chịu đựng cảnh này tiếp tục diễn ra, họ quyết định đứng lên chống lại kẻ thù để bảo vệ quê hương của mình. Đây là game chiến thuật thủ thành vui nhộn, nơi bạn phải ra tay giúp đỡ các sinh vật Minirobot đánh đuổi đội quân xâm lược.

Loạt game mobile cực hấp dẫn đang miễn phí trong thời gian ngắn - Ảnh 2.

Trong game, bạn cần vận dụng trí thông minh và chiến thuật đúng đắn để vượt qua mọi chướng ngại vật và giải cứu hành tinh xanh thân yêu. Thu thập các hạt pha lê năng lượng để xây dựng đội quân rô-bốt hùng mạnh và chiến đấu giải cứu những người bạn Minirobot đang bị bắt giữ. Nhưng hãy coi chừng, kẻ thù có mặt ở khắp nơi, trên bầu trời, trên mặt đất và cả ngoài biển.

Link tải: iOS và Android

3. MicRogue Gold (từ 1,99 USD - free trong 4 ngày)

Loạt game mobile cực hấp dẫn đang miễn phí trong thời gian ngắn - Ảnh 3.

Tựa game này chắc chắn sẽ làm bạn nhớ lại thời thơ ấu của mình với đồ họa cũ kỹ như thời Playstation 1, cùng với gameplay đơn giản nhưng không kém phần ‘hack não’. Nhiệm vụ của bạn trong mỗi màn là tránh xa hoặc tiêu diệt bọn quái vật để đi tới lối ra, mỗi lượt bạn sẽ đi được 1 hoặc 2 bước theo 4 hướng, sau đó lũ quái vật cũng đi 1 bước về phía bạn, hãy cố đánh lừa bọn chúng vào góc kẹt và đi ra an toàn.

Link tải: Android

4. The House HD (từ 0,99 USD - free trong 6 ngày)

Loạt game mobile cực hấp dẫn đang miễn phí trong thời gian ngắn - Ảnh 4.

The House HD là một game kinh dị trên di động được phát triển cho Android. Trò chơi The House HD đưa người chơi bước vào khám phá sự kỳ bí của ngôi nhà bỏ hoang, Nhiều tình tiết lạ kì, kích thich sự tò mò người chơi sẽ là điều bạn không thể bỏ qua ở tựa game này. Game không được đánh giá cao trên phương diện đồ họa nhưng cốt truyện lại cực kỳ hấp dẫn. Trò chơi là một bản chuyển thể thu nhỏ từ một cuốn tiểu thuyết kinh dị về ngôi nhà ma ám với nhiều diễn biến bất ngờ, tham gia trải nghiệm ngay thôi.

Link tải: Android