Tổng hợp 10 tựa game mobile thể loại bóng đá hay nhất - Phần 1

Bóng đá là môn thể thao vua nên vì thế mà các tựa game đề tài bóng đá cũng được rất nhiều game thủ quan tâm.

1. Stickman Soccer 3D

Stickman Soccer. Như tên cho thấy, người chơi trong trò chơi này đều là những người chơi gậy nhưng điều đó không có nghĩa là không thú vị! Bạn có thể chơi với các câu lạc bộ có tiếng trong game.

Bạn có thể tùy chỉnh đội và cầu thủ của riêng mình để tạo ra sự pha trộn hoàn hảo giữa những người chơi gậy. Trò chơi có nhịp độ nhanh và các điều khiển đơn giản, giúp trò chơi nhanh chóng được chọn và thưởng thức. Các tiêu chuẩn của trọng tài cho những gì được coi là phạm lỗi là khá thấp, vì vậy bạn có thể hung hăng hơn một chút so với bình thường.


Stickman Soccer 3D cho phép nhiều người chơi cùng nhau có bộ tay cầm chơi game, vì vậy nếu bạn có một số người xung quanh, đó là một trò chơi tuyệt vời để chơi với một người bạn hoặc thậm chí là con bạn.

Download from Google Play StoreApple App Store

2. Soccer cup 2020

Soccer cup 2020 là một trò chơi với đồ họa chân thực và chuyển động của người chơi, nhưng cơ chế bóng đôi khi hơi kỳ quặc, đôi khi quả bóng dính vào chân người chơi hoặc găng tay của thủ môn như nam châm. Nhìn chung, trò chơi này có thể khó để làm chủ. Có một hướng dẫn mở rộng để giúp bạn làm điều đó, tuy nhiên, các nhà phát triển dường như đang sử dụng nó như một cách để khiến bạn xem quảng cáo trước khi bạn thậm chí có thể chơi một trận đấu thực sự, vì vậy cần có sự kiên nhẫn.


Download from Google Play StoreApple App Store

3. Score! Hero

Score! Hero bỏ đi những phần nhàm chán của bóng đá và thay vào đó đặt bạn vào những tình huống quan trọng nhất: cơ hội ghi bàn. Trò chơi cung cấp hơn 700 thử thách! Từ các góc cho đến các kết hợp tấn công chính thức, bạn sẽ được đặt vào các vị trí khác nhau từ tầm thường đến gần như không thể. Điều tuyệt vời của trò chơi này là độ chính xác của các lần chơi của bạn là sự phản ánh trực tiếp đầu vào của bạn. Khi bạn xoay sở để đưa bóng qua hàng phòng ngự và dứt điểm bằng cú vô lê ở góc, điều đó cực kỳ thỏa mãn. Ngoài ra, lối chơi lần lượt có nghĩa là bạn không cần phải bị kẹt vào màn hình điện thoại thông minh của mình trong vài phút như khi bạn làm với các trò chơi thời gian thực chống lại các đối thủ khác. Tuy nhiên, đừng để bị phân tâm quá nhiều, nếu bạn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, bạn sẽ cần xem một số quảng cáo để lấy lại sức chịu đựng.


Có một câu chuyện đơn giản bao gồm các thử thách khác nhau trong một chiến dịch tiến bộ nhưng bạn có thể sẽ bỏ qua hầu hết những gì xảy ra giữa các giai đoạn.

Download from Google Play StoreApple App Store

4. FIFA soccer

FIFA soccer có lẽ là trò chơi đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi bạn thấy tiêu đề của bài viết này. Nó có lợi ích là có tất cả các cầu thủ và đội thực sự. Tuy nhiên, EA đã đẩy mọi thứ quá nhiều vào khía cạnh tiếp thị của mọi thứ, có vẻ như trò chơi xoay quanh việc mở gói và thu hút người chơi tốt hơn.

Đó là bởi vì một phần lớn của FIFA soccer là cái gọi là chế độ tấn công của VS VS, nơi bạn có thể thực hiện các cuộc tấn công khác nhau và cố gắng ghi bàn trong khi đối thủ của bạn tự làm điều tương tự. Đội càng giỏi, bạn càng dễ dàng đưa ra các tình huống, càng dễ chiến thắng. Điều này làm cho việc có những cầu thủ có chỉ số tốt cực kỳ quan trọng.


Và mặc dù đồ họa rất tuyệt và trò chơi có vẻ hấp dẫn, nhưng phong cách chơi này không thú vị trừ khi bạn sẵn sàng chi một số tiền cho các gói người chơi.

Download from Google Play StoreApple App Store

5. Extreme Football

Quên đi các sân vận động nổi tiếng và các cầu thủ siêu sao, Extreme bóng đá đưa bạn trở lại sân chơi khu phố nơi bạn có thể thể hiện khả năng làm chủ trái bóng của mình.

Trong Extreme Football, bạn chơi các trận đấu nhanh, trong đó bạn chỉ điều khiển một người chơi và những người còn lại được điều khiển bởi AI trong trò chơi hoặc tốt hơn là bạn bè của bạn và một số đối thủ ngẫu nhiên mà hệ thống mai mối chọn cho bạn. Bạn có thể chọn giữa 1 vs 1, 2 vs 2 hoặc 3 vs 3, vì vậy bạn không cần nhiều người khác thưởng thức trò chơi.


Không có nhiều quy tắc bạn nên lo lắng, chỉ cần đưa bóng ra phía sau lưới! Tất nhiên, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình và để nó trông giống như cách bạn muốn được thể hiện trên sân. Nếu bạn tham gia các trò chơi thể thao đường phố, bạn chắc chắn sẽ thích bóng đá cực độ.

Download from Google Play StoreApple App Store