Tổng hợp 5 game nhập vai offline trên mobile để dành chơi khi "mất sóng"

Nếu chẳng may bạn bị "mất sóng", lên máy bay,... không có mạng internet thì những tựa game offline này sẽ giúp bạn giải trí rất tốt.

1. Dungeon Quest


Đây là một game nhập vai hack-and-slash isometric cổ điển, trong đó điểm chính là tiêu diệt quái vật và thu thập các chiến lợi phẩm để nâng cấp và bạn có thể giết nhiều quái vật hơn. Bạn có ba lớp anh hùng để chọn - chiến binh, pháp sư và rogue. Game có vẻ như nó đã lấy một số cảm hứng từ loạt Diablo. Ví dụ: mỗi khi bạn lên cấp, bạn sẽ nhận được điểm stat để chi tiêu cho các thuộc tính vật lý, nhưng cũng có điểm kỹ năng để mở khóa và nâng cấp các kỹ năng độc đáo khác nhau. Với nhiều vũ khí trong trò chơi, bạn chắc chắn có thể tạo ra các bản dựng tập trung của riêng mình qua nhiều nhân vật.

Tải game Dungeon Quest : Android (free)| iOS (free)

2. Exiled Kingdoms


Đây là một tựa game mang hơi hướng cổ điển với chất lượng đồ họa chưa được thời thượng cho lắm nhưng nếu bạn là người hoài cổ thích những gì xưa cũ thì Exiled Kingdoms rất đáng để bạn trải nghiệm, game có hệ thống nhiệm vụ và cốt truyện khá rõ ràng nên chẳng có lý do gì mà bạn không trải nghiệm nó cả, vì một tựa game offline rất khó để đáp ứng được những yêu cầu cao từ phía người chơi.

Tải game Exiled Kingdoms: Android (free) | iOS (free)

3. Way of Retribution: Awakening


Đây là một game khá giống Souls dành cho Android. Bạn đã có một số tùy chọn tùy biến nhân vật rất sâu sắc - từ ngoại hình đến lớp nhân vật đến các kỹ năng cá nhân - và trải nghiệm chiến đấu khá khó quên trước mắt bạn. Mọi kẻ thù đều nguy hiểm và bạn cần luôn luôn đứng vững, sử dụng các khối, né tránh và các kỹ năng đặc biệt để sống sót. Có vẻ như tiêu đề vẫn đang được phát triển, vì nó cảm thấy hơi khó hiểu xung quanh các cạnh. Nó vẫn không hỗ trợ bộ điều khiển bên ngoài, nhưng tùy chọn chuyển sang màu xám trong menu cài đặt cho thấy chúng tôi sẽ sớm nhận được điều đó.

Tải game Way of Retribution: Awakening: Android (miễn phí)

4. Forged Fantasy


Có RPG, có PvP có cả sự nhà rồi khi chơi, Vâng, trong Forged Fantasy, bạn có thể thu thập và tăng cấp cho các anh hùng của mình tất cả những gì bạn muốn ngoại tuyến ... sau đó đưa họ lên mạng để thực hiện một số hành động PvP. Nó thậm chí còn có chế độ "auto play", vì vậy bạn có thể đặt điện thoại lên bàn và vẫn lên cấp trong khi thực sự làm việc

Tải game Forged Fantasy: Android (free) | iOS (free)

5. Pocket Rogues


Đây là một game nhập vai hành động theo phong cách rất retro. Nó có các cấp độ được tạo theo thủ tục và hệ thống tăng cấp, cho phép bạn quay trở lại trong ngục tối mạnh hơn một chút so với lần trước. Có rất nhiều lớp nhân vật và vật phẩm để thử nghiệm và bạn sẽ mất khá nhiều thời gian trước khi bạn có thể đánh bại lớp này.

Tải game Pocket Rogues: Android (miễn phí) | iOS (miễn phí)

6. Postknight


Postknight là một trò chơi khá đơn giản giúp bạn đỡ thèm game RPG  trong khi bạn không có nhiều thời gian để chơi các tựa game tốn thời gian và phức tạp hơn. Về cơ bản, bạn đang vận chuyển giữa các làng. Mỗi cấp độ đại diện cho con đường từ điểm A và điểm B, và vì đây không phải là một trò chơi Kojima, bạn thực sự chiến đấu với một loạt kẻ thù trước khi bạn có thể đến đích. Chà ... "trận chiến" được sử dụng một cách lỏng lẻo ở đây - nhân vật của bạn va vào kẻ thù cho đến khi ai đó chết. Tất nhiên, bạn có một số kỹ năng anh hùng để giúp bạn ra ngoài cũng như một hệ thống phân cấp và các vật phẩm tồn kho khác nhau để làm cho người đưa thư của bạn khó khăn hơn.

Tải game Postknight: Android (miễn phí) | iOS (miễn phí)

7. A Girl Adrift


Một game nhập vai đơn giản khác - thế giới đã bị ngập lụt và loài người chỉ bao gồm những người sống sót sống trên những hòn đảo nhỏ xa xôi. Nhân vật của bạn sống sót bằng cách sống trên một chiếc bè và câu được hàng tấn cá. Điều đó xảy ra rằng mọi khu định cư nhỏ của con người đều cần bạn đi và câu cá gì đó cho họ. Bản thân trò chơi chỉ đơn giản là dựa trên tap - chạm để thả cần câu, nhanh chóng chạm để chiến đấu với một con cá sau khi bạn bắt được một con. Và có bản đồ để khám phá - bạn có thể chọn cách 

Tải game A Girl Adrift: Android (miễn phí) | iOS (miễn phí)