Tổng hợp 5 tựa game mobile cực HOT mà bạn không thể bỏ lỡ

5 tựa game mobile mobile này đều có số lượng người chơi rất đông đảo trong thời gian qua.

Bạn chưa biết tìm tựa game nào để cài vào "dế yêu" của mình, bạn không biết những tựa game nào đang được đông đảo người chơi tham gia ngay lúc này? Đừng lo hãy để KenhTinGame giới thiệu cho bạn 5 tựa game mobile HOT nhất đang được rất nhiều game thủ yêu thích nhé.

1. PUBG Mobile


Tựa game PUBG Mobile là thành quả của việc Tencent bắt tay với Blue Hole, kể từ khi ra mắt PUBG Mobile nhanh chóng thu được một lượng lớn game thủ từ khắp nơi trên thế giới tham gia trải ngiệm hằng ngày. PUBG Mobile thừa hưởng gần như toàn bộ lối chơi cũng như hình ảnh trong game từ phiên bản nổi tiếng trên nền tàng PC. Thật thiếu sót nếu bạn lỡ bỏ qua tựa game sinh tồn PUBG Mobile này, tải game PUBG Mobile: Android/ IOS.

2. Contra Returns


Khỏi phải nói về độ hấp dẫn của Contra Returns bởi lẽ dòng game Contra đã quá kinh điển đối với rất nhiều game thủ trên toàn thế giới rồi, đây có thể được coi là tựa game tuổi thơ của rất nhiều game thủ 8x và 9x, với phiên bản Contra Returns được xây dựng lại đẹp hơn và nhiều điểm thú vị hơn, tại sao lại không thử chiến luôn chứ? Tải game Contra Returns tại: Android.

3. ShellFire


ShellFire là sản phẩm game được phát triển bởi hãng Dunia Games. Trò chơi thuộc thể loại kết hợp FPS và MOBA, mang đến trải nghiệm như một phiên bản Overwatch Mobile. Tựa game FPS-MOBA này luôn mang tới những trải nghiệm bất ngờ, thú vị. Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, bạn có thể quan sát chân thực bối cảnh không gian cùng những hiệu ứng skill trong khi chiến đấu cực kỳ trung thực. Hình ảnh trong game được thiết kế công phu, đẹp mắt với diện mạo tướng hoàn toàn mới.

Tải game ShellFire tại: https://shellfire.duniagames.co.id/

4. Clash Royale


Clash Royale là Game mobile có sự pha trộn sự kết hợp của những yếu tố trong thế giới Clash of Clans với lối đánh của thể loại MOBA, thủ thành và thu thập thẻ. Game này đòi hỏi tính chiến thuật cao trong việc xây dựng đế chế riêng cho mình cũng như tính toán để xâm chiếm thành trì, tài nguyên của đối thủ.

Tải game Clash Royale: Android.

5. Arena of Valor


Arena of Valor là tên gọi quốc tế của tựa game Liên Quân Mobile, với lối chơi MOBA hấp dẫn, Arena of Valor đã thu hút được rất nhiều người chơi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Game có cốt chuyện giả tưởng ở một vùng đất với các thế lực như Lâu Đài Khởi Nguyên, Rừng Chạng Vạng hay Địa Ngục Tối Tăm, đi kèm với đó là các nhân vật mang các nét văn hóa từ Đông sang Tây như Triệu Vân, Arthur, Gildur, Apolo, Midas,…

Tải game Arena of Valor: Android / IOS / APK