Tổng hợp game chill cuối tuần giúp bạn thư giãn thoải mái

Tổng hợp game chill cuối tuần dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng.

Một tuần làm việc căng thẳng đã trôi qua, đây là thời gian giúp bạn “chữa lành” tinh thần. Không phải bắn súng hay chiến đấu đầy áp lực, tổng hợp game chill cuối tuần dưới đây sẽ giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng. Chuẩn bị một ly trà sữa rồi chill ngay thôi!

Tổng hợp game chill cuối tuần

1. Alto’s Adventure

Dù đã phát hành khá lâu, năm 2016, nhưng đến nay, tựa game này vẫn được yêu thích trong cộng đồng yêu thích game chill. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành cậu bé tên Alto, tham gia những chuyến phiêu lưu trên vùng đất đầy tuyết.

Điểm nổi bật của game không phải là lối chơi mà nhờ vào đồ họa cũng như âm nhạc. Phần nhạc nền nhẹ nhàng, du dương sẽ giúp người chơi thư giãn hơn. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh như tiếng ván trượt, tuyết rơi hay mưa bão đều chân thực, khiến cho bạn có thể cảm nhận được mình đang tham gia hành trình thật.

Link tải: AndroidiOS

Tổng hợp game chill cuối tuần giúp bạn thư giãn thoải mái

2. Alto’s Odyssey

Nếu đã chơi Alto’s Adventure thì không nên bỏ qua phần tiếp theo Alto’s Odyssey. Vẫn với lối chơi endless run quen thuộc cùng điều khiển một chạm đơn giản nhưng bản đồ đã thay đổi so với phần cũ. Địa hình sẽ đa dạng hơn, không chỉ là rừng tuyết mà mở rộng ra bãi biển, rừng cây, sa mạc,… Bạn sẽ được trải nghiệm chuyến du lịch khám phá từ nơi này đến nơi khác và thực hiện một số nhiệm vụ trên đường. Hãy đeo thêm tai nghe khi chơi game để có được cảm giác chân thật nhất.

Link tải: AndroidiOS

Tổng hợp game chill cuối tuần giúp bạn thư giãn thoải mái

3. Mars: Mars

Mars: Mars mở ra thế giới khác, ở tận sao Hỏa, giúp người chơi thỏa mãn mong muốn trở thành phi hành gia khám phá hành tinh khác. Bạn sẽ bắt đầu hành trình bằng chiếc tàu do thám, tuy nhiên, nó chỉ di chuyển được trên một đoạn đường ngắn. Nhiệm vụ khá đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển sao cho chiếc tàu vượt qua chướng ngại vật và hạ cánh an toàn ở trạm tiếp nhiên liệu. Khi có đủ nhiên liệu, bạn sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình, khám phá thêm những địa điểm khác. Mars: Mars còn đưa bạn đến đáy đại dương, sa mạc, bầu trời hay thế giới ma quỷ.

Game có nhiều nhân vật để bạn thoải mái lựa chọn khi bắt đầu hành trình mới. Ứng với mỗi nhân vật sẽ có nhạc nền khác nhau, hợp với tạo hình. Việc này sẽ giúp bạn trải nghiệm được cảm giác mới mẻ trong mỗi lần chơi mới.

Link tải: AndroidiOS

Tổng hợp game chill cuối tuần giúp bạn thư giãn thoải mái

4. Sky: Children of the Light

Tổng hợp game chill cuối tuần không thể bỏ qua tựa game Sky: Children of the Light. Game có đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện sâu lắng và phần nhạc nền rất chill. Khi chơi game, bạn sẽ cảm nhận được chính mình đang ở trong thế giới thần tiên của game. Lối chơi của game khá đơn giản, bạn chỉ cần kết bạn và cùng nhau thắp sáng lại những vì sao đang dần lụi tàn, để chúng quay trở lại chòm sao của mình.

Link tải: AndroidiOS

Tổng hợp game chill cuối tuần giúp bạn thư giãn thoải mái

5. Tukoni

Tukoni sẽ đưa người chơi đến với khung cảnh thiên nhiên nước Úc cùng màu sắc tự nhiên, tươi sáng. Game thuộc thể loại giải đố với cốt truyện khá đơn giản. Bạn sẽ vào vai Tukoni và thực hiện nhiệm vụ giải đố xuyên suốt cuộc hành trình. Dù là game giải đố nhưng cấp độ khá nhẹ nhàng, không làm bạn đau đầu khi chơi. Chỉ cần 15 phút là bạn đã có thể hoàn thành hết game rồi.

Nếu câu đố khó, bạn hãy nhấn lung tung trên màn hình để khám phá ra những điều thú vị. Phần âm nhạc của game được thực hiện khá tốt, có nhiều bản nhạc chill giúp bạn có những phút giây giải tỏa căng thẳng.

Link tải: AndroidiOS

Tổng hợp game chill cuối tuần giúp bạn thư giãn thoải mái

Bạn nghĩ sao về tổng hợp game chill cuối tuần mà chúng mình đã liệt kê phía trên? Tuy không mới nhưng chúng thật sự là những tựa game đáng để trải nghiệm đấy. Chúc các bạn có khoảng thời gian chơi game vui vẻ và thư giãn. Nếu có tựa game chill nào bạn muốn giới thiệu, hãy comment ngay bên dưới để mọi người cùng biết nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.