Tổng hợp gift code game Ngọc Rồng Huyền Thoại mới nhất trong tháng

NPH ACE Game gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị nhân dịp game đấu tướng chiến thuật Ngọc Rồng Huyền Thoại ra mắt chính thức trên thị trường.

Lấy gift code Ngọc Rồng Huyền Thoại độc quyền tại AFKMobi

[Đã phát hết]

(đăng ký kênh youtube AFKMobi TV để nhận VIP code giá trị hơn)

Nhận thêm một số code dùng chung khác của game Ngọc Rồng Huyền Thoại

NGOCRONG

TRIEUHOI

NANGCAP

KIMCUONG

GOTENKS

NGOCRONG5k

NGOCRONG15k

NGOCRONG25k

NGOCRONG35k

NGOCRONG50k

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Ngọc Rồng Huyền Thoại

Trong game bấm vào biểu tượng Avatar Nhân Vật nằm ở góc bên trái trên cùng màn hình sau đó mở phần Đổi Giftcode và tiến hành nhập mã nhận thưởng rồi bấm Nhận, bạn sẽ nhận được quà ngay lập tức nếu nhập code đúng.

Tổng hợp gift code game Ngọc Rồng Huyền Thoại mới nhất trong tháng 0

Dùng code Ngọc Rồng Huyền Thoại Mobile bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Đến với Ngọc Rồng Huyền Thoại bạn sẽ được tự do phô diễn tính chiến thuật thông minh của mình qua việc sắp xếp trận hình, bồi dưỡng nhân vật và kích hoạt tuyệt chiêu tấn công. Trong đó điểm sáng nhất ở Ngọc Rồng Huyền Thoại Mobile chính là việc mô phỏng diễn biến trận chiến với những đòn thế đúng chuẩn của thương hiệu Dragon Ball.

Tổng hợp gift code game Ngọc Rồng Huyền Thoại mới nhất trong tháng 1

Bên cạnh đó trò chơi còn cung cấp nhiều chế độ chơi phong phú từ Cốt truyện cho đến Phiêu lưu, Tranh đấu…Mọi thứ cho phép game thủ tự do thể hiện sự sáng tạo và khám phá không gian game theo ý muốn của mình. Song dẫu có lựa chọn hướng đi nào thì tựa game vẫn ẩn chứa rất nhiều điều bất ngờ và thử thách chờ bạn vượt qua.

Tổng hợp gift code game Ngọc Rồng Huyền Thoại mới nhất trong tháng 2

Và xuyên suốt mạch truyện ấy người chơi như lật dở từng trang truyện mà một thời mình đã từng nghiền ngẫm vậy! Tất nhiên, game thủ có thể săn lùng các anh hùng hiếm và xây dựng đội hình mạnh nhất cho riêng mình với dàn kỹ năng, thuộc tính, hệ phái vô cùng đồ sộ.

Tổng hợp gift code game Ngọc Rồng Huyền Thoại mới nhất trong tháng 3

Đặc biệt sản phẩm rất ưu ái tân thủ bằng việc cung cấp nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. Theo đó bạn sẽ không cảm thấy thiếu hụt tài nguyên khi tham gia vào cuộc chiến này. Tựu chung với những tính năng đặc sắc kể trên, đây chắc chắn là cái tên mà các fan Dragon Ball phải trải nghiệm thử.